x

Fantasy Forge

❣️Năm Willems 9 tuổi, gia đình anh trở lại thăm hòn đảo Địa Trung Hải này.

👍🏾

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính xác địnhTino Lavramento đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm địa Newcastle.Kylian Mbappe được trao trọng trách đá 11m và tiền đạo người Pháp thành công khi đánh bại Nick Pope Kết quả chung cuộc, PSG hòa 1-1 Newcastle Tình huống dẫn đến quả 11m cho PSG.3 điều rút ra sau trận hòa giữa PSG và Newcastle UnitedMbappe tỏa sáng phút cuối, PSG nắm quyền tự quyết bảng tử thần Chia sẻ với TNT Sports, cựu cầu thủ Newcastle United,Jermaine Jenas đã chỉ trích quyết định thổi 11m gây tranh cãi: "Một quyết định đáng hổ thẹn nhất tôi từng thấy Trọng tài có quyết định gây sốc Đó không phải là lỗi, sai lầm.

Fantasy Forge

Cơ thể củaTino Lavramento di chuyển, bóng nảy lên và lệch sang cánh tay" "Bạn có thể thấy rõ bóng đập vào ngực Livramento Bạn đòi hỏi cậu ấy phải làm gì với cánh tay của mình?".

Sau 5 lượt trận ở bảng F, Borussia Dortmund giành vé đi tiếp với 10 điểm PSG và Newcastle lần lượt xếp sau.

📌Trong khi đó, AC Milan đứng chót bảng sau thất bại 1-3 trước Dortmund.

Fantasy Forge

Pierre-Emerick Aubameyangđãbịhuấn luyện viên Mikel Arteta yêu cầu tập riêng và đã bị loại khỏi đội hình trong sáu trận gần đây nhất của Pháo thủ.

Khoảng thời gian đó trùng hợp với một chuỗi phong độ xuất sắc của Arsenal Aubameyang dường như không còn cơ hội ở Arsenal.Lúc này, Aubameyang đã hội quân cùng Gabon cho chiến dịch Cúp các quốc gia châu Phi.

Trong cuộc họp báo tại đội bóng hiện tại của mình - Estudiantes, Mascherano phát biểu: "Tôi muốn thông báo rằng, hôm nay tôi sẽ từ giã sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.Tôi muốn cảm ơn câu lạc bộ này vì đã cho tôi cơ hội kết thúc sự nghiệp ở Argentina."CHÍNH THỨC! Rời Tottenham, ngôi sao người Hà Lan bất ngờ giải nghệCHÍNH THỨC: Nhà vô địch World Cup 2006 tuyên bố giải nghệ "Tôi đã sống hết mình với bóng đá, nỗ lực 100% khả năng của bản thân Nhưng bây giờ, điều đó ngày càng khó hơn Đôi khi bạn không lựa chọn kết thúc, mà tự nó xảy ra " Mascherano giải nghệ.

📍

Năm 2003, Mascherano ra mắt trong đội một của River Plate ở tuổi 19, trước khi chuyển đến Corinthians vào năm 2005 và sau đó chính thức rời khỏi Nam Mỹ để gầy dựng sự nghiệp tại châu Âu.Năm 2006, cùng với Carlos Tevez, Mascherano gia nhập West Ham United trong một thương vụ đầy tranh cãi.

Tiếp đến, anh chuyển sang Liverpool và có 3 năm gắn bó với CLB vùng Merseyside.Dù thi đấu ấn tượng tại Anfield, nhưng những vinh quang thực sự chỉ đến với Mascherano khi anh gia nhập Barcelona vào năm 2010.Sau khi bộ sưu tập danh hiệu của mình được lấp đầy bởi những chiếc cúp C1 hay La Liga, Mascherano quyết định rời khỏi châu Âu để chuyển đến chơi bóng tại Hebei China Fortune, trước khi về lại CLB quê nhà Estuadiantes và giải nghệ tại đây (BongDa com.