Cube Smasher

Hcmuaf

2024-05-29 13:24:58

✔Tôi chắc chắn rằng Liverpool sẽ nghĩ, 'thật tuyệt, nếu bằng mọi giá thì hãy đưa ra một lời đề nghị điên rồ cho chúng tôi Nếu không, chúng tôi giữ Mo Salah ' Đó là hai bên cùng có lợi.🌀” Nhận định về tin đồn Barca quan tâm Salah, Johnson cho biết: “Barcelona của ngày xưa, tất nhiên là điều thu hút sự chú ý của mọi người.

Nhưng họ không còn là chính mình vào lúc này, họ không còn là câu lạc bộ đó.

Về mặt thời gian, nếu bạn là một người 23 tuổi thì tất nhiên rồi vì bạn có thể trở thành huyền thoại của Barcelona trong 2 năm tới.🚨

Nhưng với việc Salah đã lớn hơn một chút, để đến Barcelona trong 2 năm, điều quan trọng là gì? Bạn có thể ở lại Liverpool thêm 2 hoặc 3 năm nữa và trở thành một huyền thoại.

Cube Smasher

” Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League.

Sau những màn trình diễn chói sáng của tiền đạo Ai Cập mùa trước, Liverpool đã quyết định "trói chân" trụ cột của mình bằng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, cùng mức lương lên đến 200 000 bảng/tuần.Tuy nhiên, cựu cầu thủ của "The Kop", John Barnes cho biết, đội chủ sân Anfield hoàn toàn có thể bị dao động nếu có một lời đề nghị trị giá 200 triệu bảng được gửi tới.

Dù vừa gia hạn hợp đồng 5 năm với Liverpool, tuy nhiên, John Barnes cho rằng tiền đạo Ai Cập hoàn toàn có thể bị bán đi nếu có một lời đề nghị hấp dẫn được gửi đến Man Utd quyết không để Martial trở thành.Không những vậy, Los Blancos còn dự định trao cho Rodrygo một bản hợp đồng dài hạn, dù giao kèo giữa hai bên vẫn còn hiệu lực đếntháng 6 năm 2025.Theo Romano, động thái này nhằm giữ Rodrygo tránh khỏi tầm ngắm của những đội bóng lớn khác.

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-29 13:24:58

Giới thiệu:🌀CubeSmasherMớiđây,tờGoaldẫnnguồnTeamTalktiếtlộrằng,chiếnlượcgiangườiĐứchiệnđangnhắmđếntiềnđạoOusmaneDembelevàchuẩnbịkếhoạchchiêumộngôisao24tuổivàothángGiêngDembelenằmtrongtầmngắmcủaLiverpoolLộdiện2cầuthủM.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web