x

Alchemy helper Info

💲" Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:.

Alchemy helper Info

Thậm chí Fabinho sẵn sàng xem xét việc chuyển sang PSG ngay khiTTCN mở cửa trở lại.Nguồn tin trên cho biết Đương kim vô địch Ligue 1 cũng nhận biết việc Fabinho không hạnh phúc ở Anfield và sẽ liên hệ với Liverpool để có thể đem mục tiêu cũ trở lại Pháp trong tháng Một.Fabinho là trụ cột trong đội hình Monaco vượt mặt chính PSG, đăng quang Ligue 1 2016/17.

Ở mùa giải đó, anh còn cùng các đồng đội tiến đến trận bán kết Champions League.Philippe Coutinho chuyển tới khoác áo Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái với giá lên tới 140 triệu bảng.

Sau khoảng thời gian đầu gây ấn tượng, Coutinho dần tỏ ra không phù hợp với lối đá của Barcelona.

Khi mà Barcelona đã sở hữu thành công chữ ký củaFrenkie de Jong và đang chuẩn bị lên kế hoạch chiêu mộAdrien Rabiot, thì tương lai của Coutinho tại sân Camp Nou trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết Coutinho muốn chuyển sang khoác áo Barcelona.

Thi đấu sa sút, Coutinho vẫn được Barca hét giá trên trờiChuyển nhượng 03/03: Mua hàng loạt, M.

📝

U giật bom tấn đắt kỷ lục; Coutinho tới bến đỗ gây sốc Chính vì lý do đó, tiền vệ người Brazil đã nảy ra ý định chia tay Barcelona.

Phó chủ tịch CLB Juventus - Pavel Nedved tin rằng việc họ giành được 8 danh hiệu vô địch Serie A liên tiếp sẽ rất khó đội bóng nào làm được.Đó không chỉ là một kỷ lục ở Ý mà còn là kỷ lục đứng đầu trong số 5 giải hàng đầu châu Âu (phá kỷ lục của Lyon ở Ligue 1 với 7 lần).Bản thân đội làmmarketingcủa Lão bà cũng đã sử dụng hashtag "wonderful" khi nhắc về thành tích vĩ đại này.

"Để có một chuỗi 8 lần vô địch như vậy trên lý thuyết là không khó, nhưng thực tế là điều không thể",Nedved chia sẻ với báo giới.Theo PCT Pavel Nedved, thành tích 8 lần vô địch của Juventus sẽ rất khó bị ai có thể phá vỡ.

Juventus quá mạnh hay Serie A yếu đuối so với bình diện Châu Âu?Tối qua, 2 Juventus vô địch nước Ý "Tôi nghĩ rằng thành tích như thế này sẽ không bao giờ lặp lại nữa, đặc biệt là ở Ý, nơi thực sự rất khó để giành được các danh hiệu.Chúng tôi đã chiến đấu và tiếp tục chiến thắng một lần nữa với những cầu thủ và huấn luyện viên tuyệt vời.

" "Toàn bộ câu lạc bộ xứng đáng được khen ngợi, bởi vìthậtđiên rồ khi giành được tất cả các danh hiệu này." Niềm vui nhân đôi cho Lão bà khi cũng trong tối qua, đội nữ Juventus cũng đã lên ngôi như các đồng nghiệp nam ở Serie A Women.

Alchemy helper Info