Food Blocks game for Kids

🕌FoodBlocksgameforKidsTráingượcvớilầnđụngđộhồigiữatuầntrướctạiPremierLeague,HLVOleGunnarSolskjaercùngcáchọctròđãquyếtđịnhchơiđôicôngvớiTheKop,vàđólàmộtquyếtđịnhhoàntoànchínhxác.

🕌Here we goFood Blocks game for Kids

Trái ngược với lần đụng độ hồi giữa tuần trước tại Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò đã quyết định chơi đôi công với The Kop, và đó là một quyết định hoàn toàn chính xác.

Food Blocks game for Kids

Song, cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ là rất mong manh, khi đã để thua với tỉ số 1-3 ở trận lượt đi.

Thực tế, Manchester City hoàn toàn áp đảo đội khách ở những phút đầu tiên, và nếu không có sự xuất sắc đến từ David De Gea thì Quỷ đỏ đã phải ôm hận.

Food Blocks game for Kids

Song, đoàn quân của Solskjaer lại bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ cú volley đẳng cấp được tung ra bởi Nemanja Matic vào phút 35 Guardiola lại bị Man United đánh bại.

Solskjaer "sấy" như Sir Alex, đó là nhờ Fernandes?Man Utd bị loại, Solskjaer vẫn ngang hàng với Klopp và Mourinho? Những phút tiếp theo, The Citizens ồ ạt tràn lên tấn công, và họ đã có tổng cộng 2 lần xuyên thủng mành lưới của De Gea, nhưng cả hai đều việt vị.Ở bên kia chiến tuyến, dù tung vào sân hàng loạt cầu thủ tấn công, Solskjaerđành chấp nhận ra về với chiến thắng tối thiểu, kèm theo tấm thẻ đỏ dành cho Matic.

Tuy Man United bị loại, nhưng Solskjaer cũng phần nào được an ủi nhờ vào thành tích đầy ấn tượng trước HLV Pep Guardiola.Cụ thể, ông là chiến lược gia đầu tiên có được hai lần đánh bại Guardiola ngay trên sân Etihad.Rõ ràng, đây là một thống kê rất bất ngờ khi mà những nhà cầm quân hàng đầu tại Ngoại Hạng Anh như Jurgen Klopp hay Jose Mourinho cũng chưa đạt được, chưa kể đến việc Solskjaer mới chỉ có hơn 1 năm dẫn dắt Man United Guardiola nói về Man United:.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

0/5 (16 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều