Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Drop the Ball

Tác giả: Hồng Yến

🕌Chỉ tính trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Newcastle chỉ mới 11 lần để thủng lưới sau 20 trận, bỏ xa đội có thành tích phòng ngự tốt thứ hai giải đấu là Arsenal (16 bàn thua).Tuy nhiên, việc chi số tiền khổng lồ cho một ngôi sao đã bước sang tuổi 31 vẫn không thỏa đáng.

"70 triệu bảng cho Casemiro và hợp đồng 20 triệu bảng/mùa kéo dài 5 năm tạo nên thương vụ 170 triệu bảng Đó là một khoản đầu tư lớn.Đó không phải là một bản hợp đồng thông minh hay khôn ngoan khi bạn nhìn mọi thứ một cách tổng thể Không ai trong chúngta nghĩ điều đó.

Nhưng tác động mà Casemiro tạo ra trong thời gian ngắn và những gì Manchester United cần bây giờ, cậu ấy đang thể hiện màn trình diễn theo cách không thể tin được ".Như đã biết, vừa qua trang chủ Manchester United đã thông báo cựu huấn luyện viên đội trẻ Eric Harrison đã qua đời đêm qua.

Đây rõ ràng là một mất mát to lớn với đội bóng vùng tây bắc nước Anh bởi cố huấn luyện viên người Anh chính là "công thần" đã đào tạo ra thế hệ 1992 huyền thoại của Quỷ đỏ.Và mới đây, trên MXH Twitter, cựu trung vệ Gary Neville đã đăng tải một dòng trạng thái nhằm tri ân người thầy cũ: "Chúng tôi đã mất đi người huấn luyện viên, người dẫn đường, người cho chúng tôi có được ngày hôm nay.⚠️"Giúp Pogba thêm thăng hoa, Solsa cần học "chiêu" dùng trung vệ của PepĐã đến lúc Solskjaer cần ra quyết định với "kẻ bất khả xâm phạm" "Ông ấy đã dạy cho chúng tôi cách để chơi bóng, cách để không từ bỏ.Cũng chính Eric đã nói cúng tôi biết tầm quan trọng của những cuộc chiến cá nhân, và quan trọng hơn là chúng tôi cần gì để chơi bóng tại Manchester United.

Tạm thời, vai trò mà Critchley để lại sẽ được thay thế bởi Pepijn Lijnders, trợ lý của HLV Jurgen Klopp Klopp nói về trận thua Watford:.Etheridge khi đó mới 20 tuổi, và đã trở thành thủ môn số một tại ĐT Philippines.

Drop the Ball

Phía bên Việt Nam là cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2008 - thủ thành Dương Hồng Sơn.Etheridge tỏ ra vô cùng chắc chắn trước các đợt tấn công như vũ bão của Việt Nam.

Cú sút của Thành Lương không thể vượt qua đôi tay của Etheridge.Việt Nam bất ngờ bị thủng lưới ở phút 38 từ pha đánh đầu củaC Greatwich.

Cuối hiệp một, Minh Phương dứt điểm từ xa những vẫn không thể hạ gục được thủ thành bên phía Philippines.Anh Đức là người tiếp theo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở đầu hiệp hai.Họ có thể sẽ tái ngộ sau 8 năm nếu Etheridge giúp Philippines vào đến bán kết và Anh Đức làm điều tương tự với Việt Nam.Younghusband chấm dứt hy vọng có điểm của Việt Nam ở phút 79 Thành Lương lần thứ hai thất bại dưới tay Etheridge.

Bình luận