Hellrider 3

💡[bảng tin đồn]🎁

28/2: 3 ngày sau, Marcus Rashford tiếp tục khiến cả thế giới phải thán phục khi chọc thủng lưới ứng cử viên vô địch Arsenal đến hai lần trong một trận đấu.

Hellrider 3

Như đã biết, Chelsea đang săn tìm hậu vệ ở phiên chuyển nhượng Hè năm nay, và thời điểm trước khi bóng đá phải tạm hoãn vì virus corona, đã có những thông tin cho rằng đội bóng tây London để hậu vệ phải của Porto vào tầm ngắm.Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ Express, giờ đây hứng thú của đội bóng tây London với Jesus Corona đã không còn Jesus Corona đang có phong độ tuyệt hay mùa này.Werner chọn Chelsea, sao Arsenal đăng đàn khiến CĐV chạnh lòngXONG! HLV xác nhận, Chelsea thâu tóm tân binh thứ 2 Quyết định rút lui khỏi thương vụ này của Chelsea được cho là do bàMarina Granovskaia đưa ra.

Tuy nhiên với Corona, nếu thực sự muốn rời đi thì anh cũng không cần lo lắng, bởi ngoài Chelsea, cũng vẫn còn những CLB khác có hứng thú với anh.Ở một diễn biến khác, cũng liên quan tới câu chuyện chuyển nhượng của The Blues, theotờ The Athletic tiết lộ, với số lượng đội bóng quan tâm đến Havertz là không ít, Chelsea không phải là một ứng cử viên nặng ký Nhìn lại một thập kỷ thành công vừa qua của The Blues:.

Kai Havertz đã được giới truyền thông nhắc đến với khả năng chuyển đến Stamford Bridge liên tục trong vài tuần qua.

Hiện tại, Chelsea được cho là đội bóng có cơ hội cao nhất sở hữu ngôi sao được mệnh danh là thần đồng của bóng đá Đức.

Dù vậy, mức phí chuyển nhượng vẫn là điều mà một số fan Chelsea sẽ lo lắng ở thương vụ này.

Tuy nhiên mới đây, tờ Express đã đưa tin rằng bà Marina Granovskaia rất tự tin vào việc Bayer Leverkusen sẽ đồng ý hạ giá Havertz nhiều khả năng sẽ tới Chelsea trong thời gian tới.

Arsenal đã giành chiến thắng 1-0 trước Chelsea trong cuộc gặp gỡ gần đây nhất tại Premier League tại Stamford Bridge vào tháng Năm.Emile Smith-Rowe đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho Pháo thủ, khiến đội bóng của Thomas Tuchel thất bại hiếm hoi Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White.Sự thăng tiến của Emile Smith Rowe từ cấp độ đội trẻ Arsenal Arsenal trải qua tháng đầu tiên của năm 2022 rất thất vọng, khi không có được chiến thắng nào sau 5 trận ra sân, và chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn.

Họ chỉ vừa mới cắt đứt chuỗi trận đáng thất vọng đó bằng thắng lợi 1-0 đầy căng thẳng trên sân của Wolves.Rõ ràng, HLV Mikel Arteta cùng các học trò phải cải thiện thành tích, nếu muốn nuôi hy vọng lọt vào top 4.

Vào đêm nay, Pháo thủ thành London sẽ có cuộc tiếp đón “Bầy ong” trên sân nhà.Chuyên gia của BBC - Mark Lawrenson nhận định: “Brentford đã kết thúc chuỗi 5 trận thua của họ bằng trận hòa trước Crystal Palace vào cuối tuần trước, nhưng họ vẫn cần 1 chiến thắng để ngăn cú trượt dài trên bảng xếp hạng.

Daniel James: Tất nhiên tôi sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Man UtdDaniel James: Bùng nổ và biến mất ở Old Trafford Arsenal đặt mục tiêu chiến thắng Tôi không nghĩ họ sẽ có được điều đó ở sân Emirates.Chiến thắng của Arsenal trước Wolves, với 10 người, có ý nghĩa rất lớn đối với họ.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Phần cứng thông minh
bài báo trước:Halma
bài viết tiếp theo:DeerSim