RussianTrainSim

Hcmuaf

2024-05-29 01:57:30

phông chữ:tiêu chuẩn

🎇Here we goRussianTrainSim

Và mới đây, ông cũng đã được yêu cầu chia sẻ ý kiến của mình về việc Neymar trở lại Barca.

RussianTrainSim

Nhận xét sau trận đấu, cựu danh thủ Thái Lan,Charnvit Pholchiwin cho rằng đội bóng xứ chùa vàng đã có một màn trình diễn thất vọng đồng thời, ông cũng thể hiện thái độ khó hiểu với quyết định thay "Messi Thái", Chanathip Songkrasinra khỏi sân của HLV Milovan Rajevac.

HLV Lê Thụy Hải: "Thái Lan thua là xứng đáng"SỐC: Thái Lan từng từ chối giao hữu với Ấn Độ vì "không đủ trình" Chanathip bị thay ra trong trận đấu với tuyển Ấn Độ.

RussianTrainSim

Cụ thể, ôngCharnvit Pholchiwin nói: "Tôi không thể nào hiểu được vì sao HLV Rajevac lại quyết định thay Chanathip ở phút 73.

Đó là thời điểm tuyển Thái Lan đang bị dẫn trước và cần tìm bàn gỡ nhưng ông ấy lại đưa một cầu thủ tấn công xuất sắc ra khỏi sân.Asian Cup rất khác với AFF Cup và tại đấu trường này, bạn cần phải đưa ra những quyết định thật chính xác mới có thể giành điểm".

Pháo thủ đã bị Villa từ chối mức giá 40 triệu bảng trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.Arsenal tiếp tục tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới vào tháng Giêng nhưng không nối lạisự quan tâm của họ đối với Luizvà thay vào đó họ chọn ký hợp đồng với Jorginho từ Chelsea Luiz, trong khi đó, cuối cùng đã ký hợp đồng mới với Villa.Yorkecho rằng cầu thủ người Brazil không đủ giỏi để cải thiện tuyến giữa của Arsenal: "Tôi không hiểu tại sao Aston Villa lại không nhận tiền và bán Luiz vào mùa hè, nếu tôi ở vị trí đó, tôi chắc chắn sẽ nhận số tiền mà Arsenal đề nghị mua cậu ấy " Douglas Luiz từng được Arsenal theo đuổi.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】