Flippy Rocket - Android Wear

🍰- Một chiến thắng trước West Ham là màn chạy đà hoàn hảo cho trận gặp Liverpool Man Utd 2-0 West Ham (theo Whoscored).

👍🏾

Biết đâu anh sẽ chịu an phận giống như Philippe Coutinho cách đây gần 1 năm, đó là chấp nhận chơi cho Liverpool thêm vài trận và chờ đến mùa đông sau đó là lịch sử!.Khoảng thời gian vừa qua không hề yên bình cho cả Paul Pogba lẫn nửa đỏ thành Manchester Anh vẫn cùng Adidas tham dự chuỗi sự kiện vòng quanh châu Á.Trong khi đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ phải đấu tranh tư tưởng trong chuyện đi ở của tiền vệ 26 tuổi.

Flippy Rocket - Android Wear

Nhưng bất kể có bao nhiêu lời đề nghị gửi đến, đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng từ chối.

Real Madrid và Juventus như thường lệ vẫn theo sát tình hình của nhà vô địch World Cup 2018 Lập trường của M U vẫn rất rõ ràng - không bán ngôi sao gốc Guinea.

📌Mùa Hè 2018, Mino Raiola từng làm mọi thứ để đưa thân chủ của mình rời "Nhà hát của những giấc mơ".

Flippy Rocket - Android Wear

Thế nhưng giờ đây, câu chuyện đã khác khi đích thân cầu thủ người Pháp lên tiếng M U nên nhớ "một rừng không thể có hai hổ".

Đây, thái độ của Man Utd khi Liverpool gửi đề nghị cho "Pogba Bồ Đào Nha"Real Madrid ra "hạn chót" để Pogba chốt quyết định "Giống như bạn đã hỏi tôi, có rất nhiều thứ phải suy nghĩ vào lúc này.Tại Manchester, tôi đã có một vài khoảnh khắc tốt đẹp, xen lẫn đó là tồi tệ, cũng như bao cầu thủ khác thôi.

Suốt thời gian qua, truyền thông quốc tế vẫn xôn xao với thông tin về tương lai của Paul Pogba.Ngôi sao tấn công người Pháp dính chấn thương, nghỉ thi đấu dài hạn tại Manchester United.Đến hiện tại, Pogba vẫn chưa thể trở lại với đội hình chính của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

📍

Rất nhiều tin đồn về việc Pogba đã quá chán nản, quyết rời Man Utd ngay tháng 1 nổ ra Một trong những điểm đến khả dĩ nhất lúc này là Real Madrid.Trước viễn cảnh nêu trên, thượng tầng Man Utd vẫn kiên quyết giữ người, mặc cho động thái từ thượng tầng Real Madrid là rất cầu thị, sẵn sàng đưa ra mức giá "trên trời" để đáp ứng Pogba chính là linh hồn của "đám trẻ nhà Solsa".

Vị chiến lược gia người Na Uy tin tưởng, kế hoạch phục hưng Quỷ đỏ của ông cũng xoay quanh ngôi sao người Pháp là điều chắc chắn.Tuy nhiên, thông tin từ truyền thông quốc tế cho thấy, dường như Real đã tìm ra cách để thuyết phục Man Utd "nhả Pogba".Cụ thể, theoEl Desmarque, Real Madrid sẽ yêu cầu James Rodriguez và Mariano Diaz như một thoả thuận trao đổi Pogba để gửi đến thượng tầng Man Utd.

BÌNH LUẬN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🍰FlippyRocket-AndroidWear-MộtchiếnthắngtrướcWestHamlàmànchạyđàhoànhảochotrậngặpLiverpoolManUtd2-0WestHam(theoWhoscored).

Agile Việt Nam