Word Wipe

Hcmuaf

2024-05-29 07:55:08

✍🏽[bảng tin đồn]🃏

Với chiều cao lý tưởng, sức mạnh vượt trội và khả năng phán đoán tài tình, anh hiện đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi Tài năng của Koulibaly.

Word Wipe

Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, Lữ đoàn Đỏ lại đón một thông tin không mấy vui vẻ khi tương lai của cầu thủ trụ cột James Milner đang bất định.Cụ thể, theo Daily Mail đưa tin, cầu thủ 32 tuổi này và Liverpool đã lâm vào bế tắc trong việc thương thảo một hợp đồng gia hạn khi mà Milner sẽ chính thức hết hợp đồng vào cuối tháng 06/2019.Đây được xem là một hung tin với NHM của đội bóng chủ sân Anfield khi cựu cầu thủ củaAston Villađã có những đóng góp rất to lớn trong lối chơi cũng như mang đến những ảnh hưởng về tinh thần rất lớn.

Nếu Liverpool không có những động thái tích cực, nhiều khả năng, họ sẽ mất trắng một nhân tố quan trọng của đội bóng.Nếu không 'bán máu' cho Liverpool, đội hình Southampton giờ 'chất' thế nào?Tiết lộ: Vì Man Utd, đội phó Liverpool phải chịu lệnh cấm SỐC Cập bến Liverpool từ mùa hè 2015 từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do, James Milner đã có tổng cộng 17 bàn thắng sau 138 lần ra sân sau 4 mùa giải và chưa sở hữu bất cứ danh hiệu nào.

Cách đây khoảng một ngày, trên Twitter chính thức của Liverpool đã xác nhận việc có được bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè.

Cụ thể, sau bao nhiêu nỗ lực, nhà ĐKVĐ Champions League cũng chính thức giành được chữ ký của Sepp van den Berg, trung vệ từng thi đấu cho câu lạc bộPEC Zwolle của Hà Lan.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-29 07:55:08

Giới thiệu:🃏WordWipeVớichiềucaolýtưởng,sứcmạnhvượttrộivàkhảnăngphánđoántàitình,anhhiệnđangđượcrấtnhiềuđộibónglớntheođuổiTàinăngcủaKoulibaly.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web