Space Pilgrim Episode One: Alpha Centauri

🍎SpacePilgrimEpisodeOne:AlphaCentauriKhônghàilòngvớiquyếtđịnhcủanhàcầmquânngườiItalia,Robbentỏtháiđộbấtmãn,phảnứngngaytrướcốngkínhtruyềnhình.

✔“Bianconeri” vốn là biểu tượng của sự hùng mạnh, bản lĩnh và kiên cường của đất nước hình chiếc ủng.🍎Ngày hôm qua, CĐV đội bóng này cảm tưởng như mọi giá trị khiến họ tự hào đã biến mất.

Trong ngày Max Allegri bị cấm chỉ đạo, Juventus nhận thất bại 0-1 trước Monza.

Để so sánh, Monza mới lần đầu tiên lên chơi Serie A, chỉ có 1 điểm trước vòng 7.🚨

Tại Stadio Brianteo, họ biến Juventus trở thành đội bóng cửa dưới với lối chơi đầy khoa học và biết cách tỏa sáng đúng thời điểm.

Space Pilgrim Episode One: Alpha Centauri

Max Allegri chỉ có thể nhìn các học trò thi đấu bạc nhược trên khán đài do án cấm chỉ đạo.

"Hoàn toàn điên rồ nếu sa thải Allegri"Juve chưng hửng với Allegri Những con số đáng báo động Nhìn vào thông số sau trận, không một ai nghĩ rằng Juventus lại là đội bóng cửa trên.“Bà đầm già thành Turin” chỉ sút 10 so với 17 của đối thủ, kiểm soát bóng 39% và phải thi đấu với 10 người trên sân sau khoảnh khắc bồng bột đến khó hiểu của một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm là Angel di Maria.

Những góc quay truyền hình liên tục hướng tới hình ảnhMax Allegri bất lực ở một khu vực được bảo vệ nghiêm ngặt.Trong khi đó, 5 bàn thắng của đội chia đều cho 5 cầu thủ khác nhau, trải đều trên 3 tuyến: Hoàng Thịnh, Thanh Bình, Hoàng Thiên, Văn Thành, Vicinius Điều này cho thấy, rất khó bắt bài lối chơi của TP.HCM vì "hoả lực" tấn công của họ khá đa dạng, mỗi cầu thủ đều có thể ghi bàn Các lính đánh thuê của TP HCM chưa thể hiện phong đội ghi bàn như mong đợi.

0/5 (57 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều