vị trí hiện tại:Trang chủ > Contra: Tournament >

Contra: Tournament

nguồnHcmuaf
2024-05-29 12:52:56

💲Đồng hương với anh là Thiago Alcantara cũng chỉ ra sân được 7 trận ở Bundesliga mùa vừa rồi do chấn thương.

Contra: Tournament

Hãy nhớ Messi cũng chỉ là một phàm nhân và anh đã làm hết sức (ở lượt đi), và cũng đã mắc những sai lầm (ở lượt về).Có trách thì hãy trách các cầu thủ còn lại của Barcelona, khi họ đã không đủ sức để gánh vác bớt trách nhiệm của Messi khi anh cần.Với những CĐV của đội bóng xứ Catalan, họ hi vọng Umtiti sẽ tiếp tục cam kết gắn bó tương lai tại sân Nou Camp, bởi thực tế thì anh đang là một “hòn đá tảng” thực sự bên cạnh Pique.

Thế nhưng sau trận đấu ngày hôm qua, có lẽ nhiều người sẽ muốn trung vệ người Pháp “cuốn gói” khỏi Tây Ban Nha càng nhanh càng tốt.Không phải Messi, Pique mới là người thi đấu hay nhất trận Với những ai theo dõi trận đấu ngày hôm qua, hẳn vẫn còn cảm thấy không thể tin nổi với tuyệt phẩm phút thứ 89 của Lionel Messi.

Đó là một bàn thắng với rất nhiều cảm xúc, vỡ òa sung sướng với các cules, và tiếc nuối vô hạn với The Palanganas.

Thế nhưng, không phải “cứu tinh” Messi, mà chính Pique mới là người được Whoscored chấm điểm cao nhất trận đấu.

'Barca bị SỐC khi để đối thủ dẫn trước 2 bàn'Messi ở Barca có khác gì tuyển Argentina? Cho đến trước trận đấu hôm qua, hàng thủ Barca vẫn được xem là “vô song” tại giải quốc nội khi mới chỉ để lọt lưới 13 bàn sau 29 trận đã đấu, tức chưa đến 0,5 bàn/trận.

📝

Thế nhưng đêm qua, với việc liên tục bị khoét sâu hai cánh và để cho đối thủ dứt điểm tới 21 lần, một con số không tưởng, thì Barca đã để lọt lưới tới 2 bàn – gấp bốn lần con số trung bình của họ.

Sự ra đi của họ đã để lại một lỗ hổng cực lớn trong đội hình của HLV Allegri Paul Pogba và Juventus đang gặp nhiều vấn đề Ảnh: Internet.Người hâm mộ Juve cứ thắc mắc tại sao HLV Allegri lại thường xuyên sử dụng sơ đồ 3-5-2 thay vì 4-4-2, chiến thuật đã giúp họ lên đỉnh vinh quang ở mùa giải trước.Tuy nhiên, trong tay nhà cầm quân sinh năm 1967 có rất ít sự lựa chọn trong đội hình, đặc biệt là hàng tiền vệ, khi một mình Pogba không thể cán đáng nổi.

* Nhân tố nào bên phía Man City và Juventus mà ông đặt kỳ vọng nhiều nhất? – Tất nhiên, về phía Juve đó là Pogba.Hiện tại, không ai sáng giá hơn chân sút người Pháp trong đội hình của nhà đương kim vô địch Ý.

Về phía Man City, tôi đặt kỳ vọng lớn vào tiền vệ Yaya Toure.Với khả năng tranh chấp, thu hồi, giữ nhịp và đặc biệt là kiến tạo cực tốt ở giữa sân, tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ là điểm tựa trong lối chơi của Man City.

* Ông dự đoán như thế nào về bảng đấu này, thực lực của Sevilla và Moenchengladbach như thế nào, và liệu có cơ hội cho họ hay không, thưa ông? – Tôi nghĩ bảng đấu này Man City sẽ chiếm một vé đi tiếp vào vòng trong, chiếc vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh của Juventus, Sevilla và Moenchengladbach.Moenchengladbach, Sevilla với thực lực hiện tại, họ dư sức để nói chuyện một cách đàng hoàng với với đối thủ dày dạn kinh nghiệm Juve Roma sẽ gặp khó với Barcelona Ảnh: Internet * Một cặp đấu đáng chú ý khác, đó là AS Roma và Barcelona.

Contra: Tournament

bài báo trước:Tap The Right Color
bài viết tiếp theo:Fashion Fantasy