Shooty Birdy Free Edition

✔Nếu không có Rice, không chắc Arsenal đã có thể làm tốt như hiện tại.♐Chứng kiến những gì Rice thể hiện, Mark Nobel cho hay: “Thành thật mà nói, tôi không ngạc nhiên.

Tất cả mọi người đều biết, đặc biệt những cầu thủ từng chơi cạnh và các HLV từng làm việc cùng đều biết Rice xuất sắc như thế nào.

Rất nhiều người hâm mộ Arsenal nói rằng 105 triệu bảng là quá nhiều, giờ họ lại nói rằng nó quá rẻ Rice làmột cầu thủ hàng đầu.🚨

Tôi nói với họ rằng tôi không nghi ngờ về việc Rice sẽ giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Arsenal Cậu ấy luôn thể hiện được giá trị ở mọi nơi đi qua " Rice đáng giá từng xu.

Shooty Birdy Free Edition

Trước khi tới Arsenal, Rice có nhiều năm phát triển bản thân ở West Ham và sau đó nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của đội tuyển Anh.

Dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, Rice ngày càng hoàn thiện bản thân.Rice giờ đóng vai trò cực kỳ quan trọng và trở thành một người hùng thầm lặng.

Arsenal đã mua được một viên ngọc quý và nếu cứ tiếp tục như thế này, NHM Arsenal có thể nhìn thấy một huyền thoại của sân Emirates trong tương lai gần.Anh hoạt động năng nổ ở vị trí tiền vệ lệch phải, bên cạnh Pedri và Oriol Romeu.Cũng cần phải nói, De Jong phải chơi khá thấp, và thiếu đi những đường chuyền mang tính sát thương.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Đâu là bí quyết để Bồ Đào Nha-không-Ronaldo đánh bại Pháp?5 điểm nhấn trong trận chung kết EURO 2016

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

♐ShootyBirdyFreeEditionCuộcđuavôđịchPremierLeague2022/2023hứahẹndiễnrakịchtínhSau6vòngđấu,ArsenalđangdẫnđầuBXHvới15điểmKémhơn1điểm,nhàĐKVĐManCityđứngthứ2.

Agile Việt Nam