Havendock 🦽BÓNG ĐÁ🔄-Hcmuaf

Havendock

4.5/10 - (30 bình chọn) 2024-05-29 07:30:57

🦽Xếp sau Mirza Muratovic là 3 cầu thủ U16 Việt Nam, gồm Nguyễn Khắc Khiêm (4 bàn), Nguyễn Hữu Thắng và Nguyễn Trọng Long (cùng có 3 bàn).Tam tấu Sadio Mane - Roberto Firmino - Mo Salah dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp thực sự là một cây đinh ba quá sắc bén của Liverpool.

Hàng công của họ đang trình diễn một thứ sức mạnh khủng khiếp, mà minh chứng rõ nhất chính là chiến thắng 3-2 mới đây trước West Ham.Thế nhưng có bao giờ bạn đặt ra câu hỏi ai là người khó thay thế nhất trong 3 cái tên này? Và theo nhà báo Duncan Castles, đó là cựu saoHoffenheim.

TrênTransfer Window podcast, ông nói: "Firmino là cái tên khó thay thế nhất trongtam tấu củaThe Kop Cậu ấy là là một số 9 ảo, người liên kết mọi thứ.""Nếu là 130 triệu bảng, Liverpool nên bán cậu ta"Người cũ Chelsea: "Liverpool chắc chắn nhớ Jordan Henderson" Firmino thực sự là một "của báu" mà Liverpool may mắn có được.

"Để thay thế cậu ấy, Liverpool cần tìm kiếm một kiểu tiền đạo đặc thù." "Nếu tôi là đại diện của Firmino, tôi sẽ sẵn sàng nói chuyện với Bayern Munich và hỏi họ sẵn sàng chi trả bao nhiêu.⚠️" "Họ có thể mang thông tin đó về Liverpool và thương thảo để đòi thêm quyền lợi.Họ có thể yêu cầu Liverpool đáp ứng mức lương bằng hoặc cao hơn đề nghị từ Bayern.

Man Utd chọn không cài điều khoản mua đứt vào cuối mùa khiSabitzer gia nhập đội bóng theo dạng cho mượn vào tháng 1.Vào thời điểm đó, Sabitzer được Bayern Munich định giá 20 triệu bảng.

Havendock

Kể từ đó, anh góp công giúp Man Unitedgiành chiến thắng trong trận chung kết Carabao Cup trước Newcastle United.Ngoài ra, Sabitzer còn lập cú đúp trong trận lượt đi vòng tứ kết Europa League trước Sevilla.

Sabitzer cho thấy phong cách toàn diệnvàđược các cổ động viên Man United yêu mến.NÓNG! Lời đề nghị cuối cùng từ Qatar hỏi mua Man UtdCHÍNH THỨC! M.

U bắt đầu cuộc thanh trừng, cầu thủ đầu tiên rời OTF Man Utd chưa có bất kỳ quyết định nào với Sabitzer.Nhưng hiện tại, Man Utd chắc chắn phải chi số tiền lớn hơn dành cho Sabitzer.Tuy nhiên, Sabitzer bất ngờ chấn thương và bỏ lỡ giai đoạn còn lại của mùa giải Man Utd cũng chưa có quyết định nào dành cho tiền vệ này.Chuyên gia chuyển nhượngFabrizio Romano xác nhận: "Man United vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai của Sabitzer Các cuộc thảo luận với Bayern sẽ diễn ra trong vài tuần tới Sabitzer rất muốn ở lại, không nghi ngờ gì về điều đó.

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!