Apache Overkill

✔Ngược lại, Liverpool liệu có chơi phòng ngự tại Old Trafford, hay vẫn duy trì lối đá tấn công trực diện, tốc độ, mạnh mẽ? Xem lại diễn biến chính trận hòa 0-0 của Man United và Liverpool tại Anfield hồi tháng 10:.💿Tottenham Hotspur sẽ thể hiện ra sao trước nhà đương kim vô địch? Đoàn tàu Spurs đang lao về phía trước với sức mạnh huỷ diệt thì đột nhiên khựng lại với 3 thất bại liên tiếp trước các đối thủ Chelsea, Wolverhampton và Aston Villa.

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới điều này, một phần là do các đối thủ đã có thời gian nghiên cứu kỹ lối chơi mới mẻ của Ange Postecoglou, và phần lớn khác liên quan tới lực lượng bị sứt mẻ.

Rodrigo Bentancur là cầu thủ thứ 9 của đội bóng phải vắng mặt vì chấn thương kể từ đầu mùa giải.🚨

Nó khiến cho chiến thuật của Tottenham không còn được vận hành một cách trơn tru.

Apache Overkill

Trong giai đoạn khó khăn này, họ lại phải hành quân tới Etihad để làm khách của Manchester City.

Pau Torres - Điểm tựa giúp Aston Villa cạnh tranh top 4Tottenham thua 3 trận liền, HLV Postecoglou vẫn nói cứng Son Heung-min và các đồng đội sẽ không có trận đấu dễ dàng trước Man City.Dù không gặp phải quá nhiều khó khăn về mặt lực lượng như Spurs nhưng Man City cũng gặp phải vấn đề của riêng mình.

Đó là sự thiếu kiểm soát trong một số thời điểm của trận đấu và để cho các đối thủ như Liverpool hay Chelsea khai thác trong những vòng gần đây.Thủ thành kì cựuPetr Cech mắc sai lầm ngớ ngẩn ở những phút đầu trận là hình ảnh tiêu biểu cho mối lo phòng ngự của đội chủ sân Emirates.Khắc phục những lỗ hổng ở mặt trận phòng ngự là điều mà chiến lược gia Emery cần nhanh chóng giải quyết vào thời điểm hiện tại, nếu muốn đội nhà có thể tiến xa mùa giải năm nay.

Phần mềm bẻ khóa Android
bài báo trước:Police Car Chase Street Racers
bài viết tiếp theo:Teka-teki Kata