Hangman Snake

Hcmuaf

2024-05-29 02:14:30

🛟Here we goHangman Snake

Guardiola đã giám sát sự phát triển của một số cầu thủ xuất sắc nhất kỷ nguyên này.

Hangman Snake

Với đôi chân nhảy múa cùng trái bóng và tốc độ tuyệt hảo, lối chơi của Aird-Munn khiến nhiều người liên tưởng đến người đồng hương Leon Baily, một sao trẻ tài năng khác đang thi đấu tại CLB Bayer Leverkusen.

Jaami Qureshi, 14 tuổi, CLB Brighton, vị trí tiền đạo Kể từ khi còn rất nhỏ tuổi, Qureshi đã lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn tại giải Ngoại hạng, có thể kể đến Manchester City và Chelsea.

Hangman Snake

Giống như Aird-Munn, Qureshi gây sự chú ý với những màn trình diễn khuynh đảo mọi hàng phòng ngự của mình.

Đặc biệt, sao mai 14 tuổi này có thể xử lý rất tốt với cả 2 chân.Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu Qureshi tiếp tục phát triển và trở thành một cầu thủ giống như thần tượng của mình – Eden Hazard.

Zanda Siziba, 14 tuổi, CLB Tottenham, vị trí chạy cánh Giống như những người đồng nghiệp khác trong danh sách này, Siziba là cái tên xa lạ với người hâm mộ trái bóng tròn, tuy nhiên, ‘tốc độ ánh sáng’ mà tài năng trẻ 14 tuổi sở hữu đã không ít lần khiến giới chuyên môn kinh ngạc.Siziba đã lọt vào tầm ngắm của Spurs từ khi còn rất nhỏ và chính thức đầu quân cho đội trẻ Gà trống cách đây 3 mùa giải.Siziba thường so sánh lối chơi của mình với tuyển thủ Senega Sadio Mane, ngôi sao đang thi đấu cho CLB Liverpool.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-29 02:14:30

Giới thiệu:🛟HangmanSnakeGuardiolađãgiámsátsựpháttriểncủamộtsốcầuthủxuấtsắcnhấtkỷnguyênnày.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web