Idol World: Dance with Idol
05/29
8849216

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🗼IdolWorld:DancewithIdol"Độihìnhnày,khiđãchitiêumạnhtay,vẫnkhôngcóđượcnhữngcầuthủgiỏinhấtởPremierLeague,"MichaelGraynóivớitalkSPORT....

✍🏽[bảng tin đồn]🗼

"Đội hình này, khi đã chi tiêu mạnh tay, vẫn không có được những cầu thủ giỏi nhất ở Premier League,"Michael Gray nói với talkSPORT.

Idol World: Dance with Idol

Vì thế rất có thể sẽ có những màn thị uy nhất định của những đội bóng đang đầy tham vọng.Sự chú ý có thể lớn hơn dành cho Dortmund, bởi họ là niềm hy vọng lớn nhất của cả nước Đức cho một cuộc lật đổ mùa này.Mỗi trận đấu của Dortmund đều sẽ được dõi theo bởi tất cả những người muốn chống lại sự thống trị của Bayern Munich.

Một áp lực không nhỏ cho đội bóng Vàng Đen nhưng cũng là liều thuốc kích thích họ tiến lên phía trước.Tâm điểm của vòng đấu có thể sẽ diễn ra tại Borussia Park khi đội chủ nhà Monchengladbach tiếp Schalke 04.

Monchengladbach đã bỏ lỡ cơ hội được dự Champions League ở vòng đấu cuối cùng của mùa trước nhưng họ vừa mất đi linh hồn của mình là Thorgan Hazard trong khi Hoàng đế Xanh vừa có một mùa hè rất sôi động.

Monchengladbach sẽ phải dựa vào những tân binh như Embolo hay Marcus Thuram, con trai của huyền thoại bóng đá Pháp Lilian Thuram để lấp đầy khoảng trống Hazard để lại.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý: