vị trí hiện tại:Trang chủ > Doodle God >

Doodle God

nguồnHcmuaf
2024-05-29 12:06:13

🌟Khả năng chơi chân của Rui Patricio là lợi thế lớn, giá cả cũng khá rẻ đối với một thủ môn đã ra sân 53 lần cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

👍🏾

Man City tập làm quen Kevin De Bruyne được Pep Guardiola sử dụng ngay từ đầu trong trận đấu khai màn Ngoại hạng Anh gặp Burnley.Chung cuộc Man City giành thắng lợi 3-0 nhưng đội nhà gặp tổn thất lớn với việc De Bruyne phải rời sân sớm.Ngôi sao người Bỉ tái phát chấn thương gân kheo ở phút 23 và nhường vị trí cho Mateo Kovacic Anh chắc chắn phải mất vài tuần để điều trị De Bruyne tiếp tục tái phát chấn thương gân kheo.

Doodle God

Cú sốc De Bruyne ập đến, Man City chờ đợi ngày thứ Hai phán quyếtXONG! Pep báo tin dữ về De Bruyne Pep Guardiola là người hiểu rõ nhất về chấn thương của cậu học trò.

Nên nhớ De Bruyne đã 4 lần chấn thương gân kheo trong sự nghiệp.

📌Thời điểm gặp chấn thương vào năm 2016 và 2019, chân chuyền của Man City mất khoảng 20 ngày để bình phục.

Doodle God

Ở trận đấu với Aston Villa năm 2021, cựu sao Chelsea tiếp tục tái phát và thậm chí bị rách gân kheo.

Anh được các bác sỹ chuẩn đoán chấn thương sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng nếu tiếp tục thi đấu.Lần gần nhất là trận chung kết Champions League mùa giải 2022/23 với Inter Milan, tiền vệ người Bỉ chỉ chơi đúng 36 phút trước khi nhường chỗ cho Phil Foden De Bruynecũng không còn trẻ khi đã 32 tuổi.

Yếu tố đó có thể khiến các ngôi sao cảm thấy e ngại trong mỗi tình huống bóng.Vậy nên, để đối đầu với một đội bóng như thế, Pep – hay bất kỳ một HLV nào khác, cần có những cầu thủ biết hy sinh.Sẵn sàng “chiến đấu”, chấp nhận có thể bị đau và vấn đề quan trọng là không để đối thủ bị áp đảo về tinh thần.

📍

Ở đây, xin được nhắc nhớ rằng, vấn đề kiểm soát bóng nhiều bao nhiêu không quan trọng khi Bayern hay Barcelona, Real Madrid đều đã hiểu rõ điều đó.Nếu không thể có đội hình “11 chiến binh” như của Atletico thì Pep cần ít nhất 4-5 người có tinh thần như vậy trên sân.

Pep có Arturo Vidal, có Muller, có Franck Ribery, có Arjen Robben là những mẫu cầu thủ như vậy.Nhưng đáng tiếc là Robben vẫn đang chấn thương, Ribery lại có vấn đề ở lưng nên chưa chắc chắn có ra sân hay không.Nghĩa là, với Vidal và Muller không hẳn đã đủ, Pep cần chú trọng thêm vào chiến thuật.

bài báo trước:Magic Descendants Good Vs.Bad2
bài viết tiếp theo:Hundred Soul