Pyxxis 2
05/29
99396732

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🏛️Pyxxis2""Trongkhoảnhkhắcbướcrasân,Tamiyasuthậtsựtậptrung,quyếttâmvàrấtthấuhiểuvaitròcủamìnhCậuấyđãbịchuộtrút....

💪🏾đề tài:🏛️

🎌" "Trong khoảnh khắc bước ra sân, Tamiyasu thật sự tập trung, quyết tâm và rất thấu hiểu vai trò của mình Cậu ấy đã bị chuột rút.

Pyxxis 2

Mục tiêu của chiến lược gia người Pháp phải là một trung vệ đã khẳng định được đẳng cấp Real chiêu mộ Skriniar.Arteta quá mạnh tay, đã rõ 5 cái tên sắp cuốn gói khỏi EmiratesLazio muốn có "sao quả tạ" của ông lớn EPL, nhưng không đồng ý với 1 điều Theo Sport, cái tên mà Real Madrid nhắm đến chính là Milan Skriniar.Sức trẻ, khát khao chiến đấu cùng tiềm năng của Skriniar chính là điều mà Zidane đánh giá cao.

Trung vệ 24 tuổi mạnh mẽ trong tranh chấp, sở hữu khả năng không chiến xuất sắc, hứa hẹn sẽ kết hợp với Raphael Varane tạo nên “tấm khiên” vững chắc trước khung thành của Thibaut Courtois.Mùa giải 2019/20 chứng kiến bước trưởng thành vượt bậc của Milan Skriniar trong màu áo Inter Milan dưới thời HLV Antonio Conte.

Ngôi sao phòng ngự sinh năm 1995 dần cho thấy tầm quan trọng của bản thân tại San Siro.

Vì vậy muốn thành công trong thương vụ này, Real phải chi ra ít nhất là 70 triệu euro Buổi tập gần nhất của Real Madrid.

Hợp đồng của Ramos với Los Blancos sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau, tuy nhiên cả 2 bên vẫn chưa đạt được tiếng nói chung trong việc gia hạn.Thủ quân của Real Madrid muốn ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023, khi đó anh đã bước sang tuổi 37, đồng thời tăng mức lương của anh từ 14 triệu euro/năm lên thành 17 triệu euro/năm.Anh nhanh chóng khẳng định tài năng khi trở thành trụ cột giúp Man City vô địch mọi danh hiệu cao quý ở nước Anh, ngoại trừ Europa League và Champions League.

chính thức: