Contract Killer: Sniper

Contract Killer: Sniper✨

Họ mang lại những sự điềm tĩnh cần thiết cho đội bóng hơn là Foden và Alvarez.

Contract Killer: Sniper

👉🏿

Ở lần chạm trán gần nhất tại Bernabeu, "Kền kền trắng" thảm bại 0-3 trước đại diện xứ Catalan vào cuối tháng 12 năm ngoái.Nói tiếp về PSG, đội bóng Di Maria phục vụ, ngôi sao người Argentina tự tin tuyên bố "Les Parisiens" thi đấu dựa trên trường phải kiểm soát bóng, nhập cuộc chủ động, trong khi Real trông chờ bàn thắng nhờ "phản công nhanh" Trước giờ bóng lăn, Di Maria nhận xét tương quan hai CLB "Chúng tôi có phong cách gần giống Barcelona Trong khi đó, Madrid dựa vào những pha phản công để ghi bàn.Khi đối phương mất bóng, các cầu thủ di chuyển rất nhanh lên phía trên để tiếp cận khung thành Họ có những con người thích hợp với điều đó.

"Pochettino muốn Dybala đối đầu với Tottenham tại Champions LeagueHat-trick của Ronaldo khiến PSG khó ngủ yên Di Maria cho rằng PSG chơi tấn công theo thế đội cửa trên.

Trước khi sang PSG, Di Maria từng trải qua 5 mùa giải khoác áo Real và gặt hái nhiều thành công, với 1 danh hiệu La Liga, 1 Champions League, 2 cúp Nhà vua.

Rời Madrid, tiền vệ người Argentina chuyển tới MU thi đấu 1 năm và tìm đến PSG ở mùa giải 2015-16 Theo Di Maria, PSG mạnh hơn rất nhiều so với năm ngoái.

Contract Killer: Sniper

Đây được xem như lời cảnh báo ngôi sao 29 tuổi gửi đến Real trước giờ chạm trán tại Champions League.

Lúc 02h45 ngày 15/02, "Los Blancos" sẽ tiếp PSG tại Santiago Bernabeu ở vòng 1/8 cúp châu Âu.Cách đây 1 năm, Di Maria và đồng đội sụp đổ trước Barcelona với tổng tỷ số 5-6 sau hai lượt trận.

Phút 24, Alaba chần chừ phá bóng để Depay thoát xuống dứt điểm nhanh, đưa bóng dội mép lưới.16 phút sau, Wout Weghorst nhả bóng thuận lợi cho đối tác trên hàng công, nhưng Depay lại phung phí thời cơ ngon ăn bởi cú đệm bóng lên trời khi ngay phía trước đã là khung thành rộng mở.Hiệp 1 khép lại với 2 pha bỏ lỡ cơ hội khác của Georginio Wijnaldum và Depay.

Nhận xét về Contract Killer: Sniper

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ