Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Black Commando

Tác giả: Hồng Yến

💡[bảng tin đồn]🙂

Cụ thể với bản hợp đồng tài trợ vừa ký kết với Nike, Lữ Đoàn Đỏ được cho là đã nhận được sự hậu thuẫn không hề nhỏ của nhãn hàng thể thao nổi tiếng này trong việc tiếp cận Mbappe (cầu thủ đang có hợp đồng tài trợ với Nike).

Black Commando

"Tôi đã muốn cậu ấy, nhưng 180 triệu euro là quá đắt đỏ với chúng tôi," Wenger tiếc rẻ "Chúng ta có thể thấy tài năng của cậu ấy.Từ những bước chạy, bước di chuyển và đưa ra quyết định khác nhau Cậu ấy có thể ghi bàn, nhưng cũng có thể tạo ra các cơ hội Chỉ những cầu thủ hàng đầu làm được điều đó."Neymar hay Asensio, ai xứng đáng là cầu thủ hay nhất tháng 8?HÉ LỘ tình tiết Barcelona "lật kèo" Jean Seri Vượt mặt nhiều ông lớn, CLB thủ đô Pháp mượn thành công Mbappe từ AS Monaco theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, kèm điều khoản bắt buộc mua đứt với giá 180 triệu euro vào mùa Hè năm tới Cầu thủ có thể hưởng lương tới 15 triệu euro/năm ở PSG Video tài năng của Kylian Mbappe:.

Kylian Mbappe có thể sẽ là người mở ra xu thế này khi anh có thể sẽ khiến Paris Saint-Germain không thu lại được đồng nào ở thị trường chuyển nhượng mùa hè này.Dù trước đó, có thông tin cho rằng anh và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi có một thỏa thuận miệng "giữa những người đàn ông", nhưng viễn cảnh tiền đạo người Pháp lật kèo để gia nhập Real Madrid hoặc Liverpool rõ hơn bao giờ hết Mbappe hoàn toàn có thể lật kèo với PSG.

Nhìn vào những gì "phó chủ tịch" PSG đã từng làm với Florentino Perez cũng đủ thấy, lời hứa trong thế giới thể thao cũng chỉ là điều viễn vông.

Vậy các cầu thủ sẽ được lợi gì nếu rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do? Việc không phải chi tiền tấn cho các câu lạc bộ sở hữu sẽ giúp đội bóng tiết kiệm được kha khá chi phí, điều đó sẽ giúp người đại diện cũng như các cầu thủ có thêm những khoản phí lót tay, thậm chí tiền lương có thể sẽ được gia tăng.

Việc này khiến các cầu thủ chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng có thể chủ động về tương lai của mình khi họ có thể chọn bến đỗ mà bản thân mong muốn thay vì nơi sẵn sàng chi nhiều tiền nhất cho đội bóng sở hữu.

Real hy sinh Vini, Man Utd mở cờ trong bụngNÓNG! Man Utd theo đuổi bom tấn 100 triệu bảng tiếp theo Đây có thể là điều sẽ giúp cho các đội bóng lớn trong giai đoạn các quy tắc về luật công bằng tài chính đang thắt chặt hơn bao giờ hết.

Cả đội Arsenal bắt đầu sợ hãi vì AubameyangLjungberg chỉ đích danh cái tên Arsenal khiến toàn đội thất vọng Emile Smith-Rowe đã ở rất gần bàn thắng.Trong các buổi tập, tôi đã được bảo rằng mình cản phải sút nhiều hơn.Quả thực, tôi thiếu một chút may mắn, nhưng dù sao đi nữa, tôi vẫn rất vui khi Arsenal có được 3 điểm trọn vẹn.

Chiến thắng này thực sự đã thúc đẩy tinh thần của cả đội, và chúng tôi rất muốn những điều thế này sẽ tiếp tục xảy ra." Ngoài những bàn thắng hụt của cầu thủ đôi bên, một điểm nhấn đáng chú ý khác của trận đấu này đó là việc thủ quânPierre Emerick Aubameyang bị huấn luyện viên Mikel Arteta gạch tên khỏi đội hình chính vì lý do vô kỷ luật.

Huyền thoại Freddie Ljungberg nhìn lại sự nghiệp cầm quân của mình.Rạng sáng nay Ukraine đã bước vào trận đấu thứ 2 của vòng loại EURO 2020 Họ hành quân đến sân của Luxembourg.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân của Andriy Shevchenko đã để đối thủ vươn lên dẫn trước ở phút 34.David Turpel có mặt đúng lúc đệm bóng cận thành mở tỉ số 1-0 Niềm vui của các cầu thủ đội chủ nhà.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Bình luận