Melatonin 🎡BÓNG ĐÁ📚-Hcmuaf

Melatonin

6.5/10 - (42 bình chọn) 2024-05-29 08:10:39

🎡Mùa giải vừa rồi, anh đến Hà Lan thi đấu theo dạng cho mượn dưới màu áo Willem II.

👍🏾

Tổng cộng, Alisson đã có 75 lần ra sân cho Liverpool, để thủng lưới 45 bàn và giữ sạch lưới 40 trận.Anh giành được 3 danh hiệu với The Kop, nổi bật nhất là vinh quang tại UEFA Champions League mùa trước.Cũng liên quan tới Liverpool, đội bóng nước Anh đang đứng trước nguy cơ mất đi ngôi sao Roberto Firmino, nhưng theo cựu cầu thủ Danny Murphy, không có cá nhân nào là không thể thay thế Xem HLV Jurgen Klopp ca ngợi phong độ của Alisson:.

Melatonin

Một trong những tiền vệ được đánh giá cao nhất của Học viện Arsenal nhiều năm gần đây, Matt Smith, đã chính thức rời khỏi Emirates để gia nhập Doncaster Rovers theo dạng cho mượn.

Mùa trước, anh cũng từng khoác áo Swindon Town và Charlton Athletic theo hình thức tương tự, có tổng cộng 32 lần ra sân.

📌The Sun dẫn lời Smith khi anh chia sẻ về thương vụ này: "Tôi đang phấn khích, tôi thực sự mong đợi đến mùa giải sắp tới.

Melatonin

Giờ là mùa bóng thứ hai của tôi ở League One, nên tôi biết mình phải chờ đợi điều gì.

"Xác nhận: Arteta bán sao Arsenal cho Jose MourinhoArsenal bất ngờ bị từ chối hỏi mua sao Bundesliga “Doncaster có lối chơi hợp lý, phù hợp với tôi, với tư cách là một cầu thủ.Vì vậy không có gì phải bàn cãi khi tôi đến với CLB này, đặc biệt là trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình Smith là tiền vệ kiến thiết lùi sâu hiếm hoi của Arsenal.

Kể từ sau khi cùng đội tuyển Đức giành chức vô địch World cup 2014, Mats Hummels nhận ra rằng, với tài năng của mình anh phải thi đấu cho một đội bóng không chỉ có có khả năng giành chức vô địch các giải đấu trong nước mà còn đủ sức cạnh tranh giành Champions League.Mùa giải 2012/2013, đáng lẽ ra mong ước đó của anh đã được toại nguyện, nhưng thất bại trong trận chung kết trước chính Bayer Munich đã khiến giấc mơ Champions League của anh tan vỡ.Gia nhập Bayern Munich, đội bóng giàu truyền thống và danh hiệu nhất nước Đức, tiêu biểu là 29 lần vô địch quốc gia Đức, 19 lần đoạt cúp bóng đá Đức và 05 lần lên ngôi tại Champions League sẽ giúp anh nhanh chóng hoàn thành được giấc mơ.

📍

Thế nhưng sau 03 mùa giải chinh chiến trong màu áo hùm xám xứ Bavaria, giấc mơ của anh mới chỉ hoàn thành được một nửa.Cùng với đội bóng mới, anh đã gần như thống trị tuyệt đối các danh hiệu trong nước với 3 Bundesliga, 02 cúp bóng đá Đức, 03 siêu cúp Đức chỉ trong vòng 03 mùa giải.

Thế nhưng, ở Champions League Mats Hummels và các đồng đội lại liên tiếp dừng bước ở vòng tứ kết mùa 2016/2017, bán kết mùa 2017/2018 và vòng 1/16 mùa 2018/2019.Nhưng rốt cục con đường anh đi chỉ là một vòng luẩn quẩn không hồi kết.Với mỗi cầu thủ, ở cấp độ đội tuyển quốc gia World cup hay chức vô địch giải đấu châu lục là giấc mơ và niềm khao khát lớn nhất đối với họ, còn ở cấp câu lạc bộ đó chính là Champions League.

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!