SaGa Frontier Remastered
05/29
1762571

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🎢SaGaFrontierRemasteredTrongkhiđó,cựunữdanhthủMỹCarliLloydchiasẻ:"Tôitựtinvềkhảnăngđitiếp,thậmchílàvịtrínhấtbảngchoĐTnữMỹtạigiaiđoạnvòngbảngWorldCup2023....

🎢Trong khi đó, cựu nữ danh thủ MỹCarli Lloyd chia sẻ: "Tôi tự tin về khả năng đi tiếp, thậm chí là vị trí nhất bảng cho ĐT nữ Mỹ tại giai đoạn vòng bảng World Cup 2023.

👍🏾

Đây cũng là điều dễ hiểu khi anh cùng CLB cũ Man City đã sang Mỹ du đấu trước khi chuyển đến Roma.Thế nên, ngày đầu tiên của Kolarov tại CLB mới, không phải là chuyến tham quan đại bản doanh Roma Anh ngay lập tức ra sân tập cùng các đồng đội.Kolarov chuyển đến Roma với mức giá 5 triệu Euro cùng bản hợp đồng 3 năm.

SaGa Frontier Remastered

Kolarov từng có khoảng thời gian thi đấu tại Serie A trong màu áo Lazio.

Anh sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với Á quân Serie A.

📌Murphy tin rằng Sterling xuất sắc hơn các đồng đội ở Manchester City, Jack Grealish và Riyad Mahrez.

SaGa Frontier Remastered

Theo ông, đây sẽ là một thỏa thuận tốt cho Chelsea nếu họ có thể ký hợp đồng với Sterling.

Cầu thủ người Anh cũng đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến The Blues vào mùa hè này.Murphy nói: "Tôi định nghĩa đẳng cấp thế giới là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới… cậu ấy có lẽ là cấp độ tiếp theo bên dưới.

Hai sự khác biệt lớn nhất của ArsenalRomano xác nhận tân binh tiếp theo M.U sắp mang về OTF Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano khẳng định: "Man Utd muốn ký một hậu vệ phải mới Đó sẽ là một trong những nhiệm vụ sắp tới Diogo Dalot đang làm rất tốt Không nghi ngờ gì cả Chỉ có điều Ten Hag cần tạo ra sự cạnh tranh ở vị trí đó." Động thái của Ten Hag coi như đặt dấu chấm hết cho Aaron Wan-Bissaka.

📍

Hậu vệ người Anhgia nhập Man Utd vào năm 2019 và nhanh chóng thổi một luồng gió mới vào lối đá của Man Utd.Tuy nhiên,Wan-Bissaka không cải thiện bản thân đủ để đáp ứng mức phí 50 triệu bảng mà đội bóng bỏ ra Khả năng tấn công của anh khá hạn chế.

Ở mặt trận phòng ngự, ngoài những pha tắc bóng, Wan-Bissaka thi đấu thiếu kỷ luật và thường xuyên bỏ vị trí Theo ESPN, HLV Ten Hag không đánh giá cao Wan-Bissaka.Đó là lý do ông muốn Quỷ đỏ bổ sung thêm một hậu vệ phải mới.Những trận gần đây, Wan-Bissaka mất tích khỏi đội hình Man Utd Khi cần thay Dalot, HLV Ten Hag có những lựa chọn khác.