Game Giải cứu sóc nhỏ - Mia's Castle

✔ảicứus243cnhỏcom xếp Zakaria vào top 10 về số đường chuyền thành công ở Bundesliga, đạt tỷ lệ 90% ở mùa giải này.🌌ảicứus243cnhỏĐiều này có thể giải quyết bài toán cầm bóng và chuyền bóng mà Man Utd thường xuyên gặp khó khăn hàng tuần.

ảicứus243cnhỏZakaria cũng cản phá 36 cú sút từ đầu mùa, đứng top 5 Bundesliga, đồng thời thực hiện trung bình 2,19 lần đánh chặn mỗi trận.

ảicứus243cnhỏNên nhớ rằng, số lần đánh chặn cao nhất trong số các cầu thủ Man Utd chỉ là 1,3 mỗi trận.🚨

ảicứus243cnhỏChỉ riêng hai đặc điểm này, với khả năng chuyền bóng và sự tỉnh táo trong phòng ngự của Zakaria, đã cho thấy những gì anh có thể mang lại cho Quỷ đỏ Tiền vệ nhanh nhất Bundesliga Zakaria nhanh và mạnh mẽ.

Game Giải cứu sóc nhỏ - Mia's Castle

ảicứus243cnhỏSố liệu thống kê từ Bundesliga cho thấy Zakaria là cầu thủ chạy nhanh thứ 6 ở Bundesliga mùa này, với tốc độ tối đa đạt 35,62 km/h.

ảicứus243cnhỏTất cả 5 cầu thủ chạy nhanh hơn Zakaria đều là tiền đạo hoặc hậu vệ.ảicứus243cnhỏHay nói cách khác, Zakaria được xếp hạng là tiền vệ nhanh nhất giải đấu Với Rice, Man Utd sẽ phải chờ đợi thêm một mùa giải nữa.

ảicứus243cnhỏZakaria sẽ cung cấp cho United một bản nâng cấp ngay tức thì và với mức giá có thể dưới 10 triệu bảng Rõ ràng đây là một thỏa thuận mà CLB nên xem xét nghiêm túc.ảicứus243cnhỏCLBReal Sociedad mới đây tuyên bố cho biết, họ sẽ sớm trở lại tập luyện vào thứ 3 tuần sau nếu tình hình COVID-19 lắng xuống.ảicứus243cnhỏ'Gã khổng lồ La Liga' vào cuộc, quyết thâu tóm "động cơ F1" của ArsenalAtletico nhận tin cực vui, Simeone sẵn sàng trở lại đường đua La Liga "Kể từ khi có quy định cách ly, các cầu thủ đội 1, ban huấn luyện và những người có liên quan của đội bóng đã tuân thủ nghiêm ngặt quy định.

vi phim
bài báo trước:Comic Heroes Puzzle
bài viết tiếp theo:Word Cross - Crossword Puzzle