Forbidden Valley. Full Edition

✔Sau đó chính Herrera cũng lên tiếng xác nhận là sẽ không rời Old Trafford vì bất kỳ lý do gì.🌓Câu chuyện ấy vì sao mà có? Có lẽ điều này thì ai cũng biết, là bởi Herrera quá ít khi được HLV Van Gaal sử dụng trong đội hình của ông.

Dù rằng Herrera không bị mất phong độ và có thể thi đấu rất sáng tạo Nhưng sử dụng Herrera hay không là quyền của HLV Van Gaal.

Ander Herrera bị đồn là đang muốn ra đi vì không được HLV Van Gaal trọng dụng Ảnh: Internet.🚨

Herrera chuyển đến Man United với mức giá không rẻ nhưng có thể chấp nhận được với 28 8 triệu bảng.

Forbidden Valley. Full Edition

Trong môi trường La Liga và là cầu thủ Tây Ban Nha, Herrera đã thể hiện được những phẩm chất sáng tạo của riêng cầu thủ vùng đất này.

Ở Man United khi đó, Juan Mata, một cầu thủ Tây Ban Nha khác cũng đã được kỳ vọng rất nhiều.Với Herrera và Mata, người Man United tin rằng, hàng tiền vệ của Quỷ đỏ sẽ có thừa sức sáng tạo cần thiết và hàng tấn công sẽ có đủ nguồn cung cấp bóng.

Thực tế cho thấy, khi cặp đôi này có mặt trên sân, Man United có đủ sức sáng tạo để khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương Sự ăn ý giữa Herrera và Mata mang đến một sức hút rất riêng Nhưng HLV Van Gaal lại không nghĩ vậy.Nhưng không, tại Hawthorns thầy trò Pochettino đã chơi một trận đấu rất bế tắc, do đó 1 kết quả hòa là tương đối hợp lý.Dính chấn thương nặng, tiền đạo trẻ Man Utd nghỉ hết mùaTừ Trung Quốc, cựu HLV tuyển Anh nhận đề nghị khủng Xa hơn chút nữa, đó chính là giai đoạn nước rút tại Premier League cuối mùa giải trước.

Nhận xét về Forbidden Valley. Full Edition

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ