Ludo King

👋Tôi chưa xác định được mức độ nặng nhẹ, nhưng chấn thương của Morata cũng hợp lý cả thôi, suy cho cùng cậu ấy có quá ít thời gian để phục hồi hoàn toàn thể trạng của mình.

👍🏾

Bản tính ngổ ngáo luôn được tiền đạo này thể hiện trong từng trận đấu Ảnh: Internet Vâng, thay đổi hay không là chuyện của cá nhân anh.Nhưng Costa quên rằng thời điểm hiện tại, Chelsea chỉ có mình anh là trung phong cắm thực sự được tin tưởng nhất.Càng đặc biệt hơn khi đội bóng đang trong quá trình khó khăn với khởi đầu mùa giải tệ nhất sau 29 năm.

Ludo King

Trong khi 6 vòng đấu vừa qua ở Premier League, Costa chỉ ghi được 1 bàn thắng (bình quân 0,16 bàn/trận), đó là con số không thể chấp nhận được đối với tiền đạo đang thuộc biên chế đội bóng ĐKVĐ Premier League.

Giờ đây, rất có thể Costa tiếp tục nhận thêm án phạt cấm thi đấu ba trận nữa trong vòng chưa đến một năm, nếu Chelsea kháng án bất thành Costa khó thay đổi bản tính của mình Ảnh: Internet.

📌Đưa ra giả thuyết như thế này, Costa cấm thi đấu ba trận liền, Chelsea chỉ còn hai “siêu dự bị” Radamel Falcao và Loic Remy.

Ludo King

Liệu Jose Mourinho và người hâm mộ có đủ niềm tin để đặt vào họ trong thời điểm The Blues đang cần chiến thắng như bây giờ?Chặng đường sắp tới Chelsea không thể nói trước được gì, và nếu có tiếp tục gặp thất bại thì lỗi cũng không riêng gì Costa.

Tuy nhiên, những đóng góp của anh ở mùa giải qua có thể bị phai nhòa bởi chính tính khí không giống ai của bản thân Diego Costa.Jose Mourinho cũng có lỗi “Dạy con từ thuở còn thơ,” với một người thông minh như Mourinho thì ông phải thừa hiểu câu này.

Alessandro Onnis và Stefano Corti, những người dẫn chương trình truyền hình của Italia đã có bài test cho thái độ của 2 vị chiến lược gia đáng kính này.Cách đây chưa lâu, họ trao cho HLV Mourinho chiếc áo đấu có tên Antonio Conte và Người đặc biệt đã nở nụ cười hóm hỉnh với trò đùa này và ông không ngần ngại kí vào.Và hôm qua, Alessandro Onnis và Stefano Corti đã trao cho HLV Conte chiếc áo đấu đó kèm theo thông điệp: "Antonioooo, chúng tôi gửi cho bạn một sứ giả Một món quà cho bạn Joseee Mourinhoooo Anh ấy nói với chúng tôi rằng anh ấy yêu bạn Bạn có thể là người bạn thân với anh ấy được không Nào, Antonio.

📍

hai người sẽ là đôi bạn thân thiết mãi mãi chứ?"Thoát cửa tử, Conte thề 'chiến đấu đến cùng''Cáo già' Mourinho: Dẹp xong Conte, chiến luôn Guardiola! Tuy nhiên, HLV Conte đã từ chối nhận chiếc áo của Man Utd được Mourinho kí vào.Một nhân viên của Chelsea cuối cùng cũng phải can thiệp để vị chiến lược gia người Italia không rơi vào cảnh khó xử Những pha ăn mừng quá khích của Antonio Conte:.

Antonio Conte đã từ chối đưa ra một sự bảo đảm về tương lai của F4 trong màu áo của Chelsea.Cựu thủ quân của Arsenal gặp phải một chấn thương bắp đùi và không thể ra sân trong những trận đấu gần đây.Tuy nhiên điều đó là dấy lên tin đồn cầu thủ này đang bị đẩy khỏi Samford Bridge bằng một bản hợp đồng cho mượn vào tháng Giêng Tương lai của Fabregas hết sức mịt mờ Ảnh: Internet.

Related Articles

Back to top button