x

Candy Bomb Puzzle Jewel - Matc

💲Sau trận đấu, tờ báo này giật tít: "Zico Thái có màn trình diễn tuyệt vời, HAGL đè bẹp các nhà đương kim vô địch với tỷ số 3-0.

Candy Bomb Puzzle Jewel - Matc

Mới đây, tờ Naver của xứ sở Kim Chi còn dành hẳn một bài viết nói về tài năng của Xuân Trường, trong đó có đoạn: “Có thể xem Xuân Trường là Xavi, hay Ki Seong Yong của Việt Nam, mặc dù xét về khoảng cách vẫn còn khá xa.Tháng 12/2015, sự kiện Xuân Trường tới Incheon United đã thu hút sự quan tâm từ dư luận và điều này cho thấy sức hút của Xuân Trường lớn như thế nào.” Ở bài báo này, Xuân Trường cũng có chia sẻ: “Bố tôi là một cầu thủ nghiệp dư, vì vậy tôi ít nhiều bị ảnh hưởng và đã chơi bóng từ khi 5 tuổi.

Tối nào bố cũng đưa tôi ra sân và dạy tôi cách rê bóng, dứt điểm.Tôi phải ghi hơn 100 bàn, thực hiện hơn 100 đường chuyền mới được về nhà.

” Trước khi trở về tập trung cùng tuyển Việt Nam, CLB Incheon United cũng như báo chí Hàn Quốc đã đăng tải những thông tin nổi bật của tiền vệ gốc Tuyên Quang.

Họ cho rằng, giá trị của Xuân Trường càng được khẳng định khi trở thành tuyển thủ Quốc gia.

Tối nay, tất cả sự chú ý sẽ hướng về sân Thammasat (Bangkok, Thái Lan) để chứng kiến trận thư hùng giữa chủ nhà ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam.

📝

Trận đấu nằm trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Yonhap đặc biệt ấn tượng với chiến tích đánh bại Nhật Bản của Olympic Việt Nam.Trợ lý HLV Lee Young-jin cũng được nhắc đến như người đồng hành cùng HLV Park tạo nên kỳ tích với bóng đá Việt Yonhap gọi HLV Park là "Hiddink của Việt Nam".Bên cạnh HLV Park,Yonhap cũng chỉ ra những HLV người Hàn Quốc đem lại thành công với các đội tuyển thể thao nước ngoài.

Họ gồm Park Joo-bong, HLV cầu lông của Nhật,và Lee Man-soo, HLV bóng chày của Lào.Về phần Olympic Việt Nam tại ASIAD, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu với Olympic Bahrain vào lúc 19h30 ngày 23/8.

Nếu vượt qua Bahrain, Olympic Việt Nam sẽ đụng độ một đội bóng Tây Á khác, có thể là Olympic Palestine hoặc Olympic Syria Yonhap đăng bài với tựa đề "Ngày K League thảm bại.Daegu, Jeonnam và Ulsan đều gục ngã trước các đại diện Đông Nam Á".

Trong loạt trận vòng bảngAFC Champions League tối 18/4, Daegu thua Lion City Sailors (Singapore) với tỷ số 0-3.Ở trận cùng giờ, Jeonnam thất bại 0-2 trước Pathum Utd của Thái Lan.

Candy Bomb Puzzle Jewel - Matc