Game Cắt thạch - Jelly Slice

🚄GameCắtthạch-JellySliceắtthạTimothyFosu-MensahchỉđóngvaitròdựbịtạiManchesterUniteddùđãramắtđộimộttừthờiHLVLouisVanGaalcòntạivị8ThờiđiểmmớigianhậpMU,LukeShawlàhậuvệtrẻhàngđầuxứSươngmù.

🚄ắtthạTimothy Fosu-Mensah chỉ đóng vai trò dự bị tại Manchester United dù đã ra mắt đội một từ thời HLV Louis Van Gaal còn tại vị 8 Thời điểm mới gia nhập M U, Luke Shaw là hậu vệ trẻ hàng đầu xứ Sương mù.

Game Cắt thạch - Jelly Slice

ắtthạJoaquin Correa Bóng đá châu Âu xuất hiện nhiều tiền đạo lùi đáng chú ý, điển hình là Timo Werner của RB Leipzig.

ắtthạNhưng tuyển thủ Đức đã khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

Game Cắt thạch - Jelly Slice

ắtthạVậy còn Joaquin Correa thì sao? Theo nhận định từ Squawka, cầu thủ đang chơi cho Lazio sẽ là nhân tố rất hợp với phong cách của M.

ắtthạU, đồng thời hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho Marcus Rashford Quỷ đỏ có thể "đánh bạc" với Joaquin Correa.ắtthạKhông phải tuyến giữa, đây mới là nơi đáng báo động của Man UtdChuyển nhượng 18/12: Hoàn tất tân binh khủng, M U ký "Toure 2.

ắtthạ0"; Bom tấn 150 triệu đã nổ! Chàng trai người Argentina mới chỉ có vỏn vẹn 6 pha lập công tại Serie A mùa này.ắtthạTuy vậy, ghi bàn chưa bao giờ là điểm mạnh của cựu cầu thủ Sevilla Sở trường của anh là giữ bóng (được chấm ở mức 91 điểm).ắtthạĐiều này đồng nghĩa với việc mỗi khi Joaquin Correa có bóng, đối thủ khó lòng cướp được.

ắtthạKhả năng này giúp ngôi sao 25 tuổi thoát đi và tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn 2.ắtthạBan lãnh đạo Man Utd cũng đồng thời ráo riết giải quyết vấn đề của Greenwood.ắtthạMột cuộc điều tra nội bộ về việc liệu Greenwood có thể đại diện cho Man Utd một lần nữa hay không đang diễn ra.ắtthạMới nhất, theo The Sun, Quỷ đỏđược cho là đang liên hệ với các nhà tài trợ lấy ý kiến về Greenwood trong lúc cân nhắc tương lai của tiền đạo này tại Old Trafford.ắtthạHay nói cách khác, họnói chuyện với các nhà tài trợ để hiểu lập trường của họ về việc liệu Greenwood có nên trở lại hay không Đây được coi là nước đi đúng đắn.

ắtthạVì nếu các nhà tài trợ không đồng thuận, Man Utd sẽ gặp trở ngại nếu tự ý đưa ra quyết định về Greenwood.Thực tế, những gì Man Utd đang làm cho thấy họ có thể trao cho Greenwood cơ hội gây dựng lại sự nghiệp.Chỉ có điều giới chủ Man Utdlo ngại rằng họ có nguy cơ mất đi những nhà tài trợ lớn và quan trọng nếu Greenwood tái gia nhập đội bóng Chính vì thế, phán quyết cuối cùng vẫn chưa được thực hiện.Chỉ cần các nhà tài trợ bật đèn xanh, Man Utd có thể đón Greenwood trở lại Man Utd thận trọng với Greenwood.Greenwood được coi là một trong những tiền đạo trẻ sáng giá nhất châu Âu sau khi giành một suất đá chính dưới thời Ole Gunnar Solskjaer Tổng cộng, anh ghi 35 bàn sau 129 lần ra sân.Greenwood được định giá 50 triệu bảng khi anh chơi trận cuối cùng vào ngày 22 tháng 1 năm 2022, trong trận thắng 1-0 tại Premier League trước West Ham United.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

0/5 (95 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều