Princess Doctor

Princess Doctor📹

Cái chúng ta bàn ở đây là sự khác nhau trong phong cách huấn luyện cũng như cách thức làm chủ phòng thay đồ và khơi dậy niềm tin từ các cầu thủ.

Princess Doctor

👉🏿

Ông ta làm mọi việc trong một sự ổn định, không lo sợ bị sa thải.Mua bán cầu thủ, lên kế hoạch cho CLB rồi chờ đợi danh hiệu từ năm này qua năm khác, đó là những việc mà Wenger làm ” Mourinho mỉa mai.Rồi sau đó, cụm từ “chuyên gia thất bại” được Mourinho thường xuyên dùng để nói đến Wenger.

HLV Wenger không phản pháo lại nhận xét đầy mỉa mai của Mourinho.

Nhưng Giáo sư đã chứng minh cho cả thế giới thấy sức mạnh của Arsenal bằng chức vô địch FA mùa bóng 2014-2015.

Để rồi sau đó, HLV Wenger đánh bại kẻ đã nói xấu mình trong trận đấu tranh Siêu cúp nước Anh diễn ra ngày 2/8 vừa qua Mourinho có lý do để “cay cú”.

Princess Doctor

Người mà ông thường xuyên gọi là “chuyên gia thất bại” đã tung cú đấm đầu mùa, hạ gục nhà đương kim vô địch đầy kiêu hãnh.

“Chuyên gia thất bại” đứng trên bục nhận cúp, còn Mourinho thì tức tối vứt huy chương bạc lên khán đài.Dẫu sao, sự tức giận của Mourinho đã mang lại niềm vui cho một CĐV nhí, khi nhặt được chiếc huy chương bạc vẫn còn “nguyên đai, nguyên kiện” trong hộp 2.

Fan Nhật Bản đeo mặt nạ James Rodriguez chào đón ngôi sao người Colombia Ảnh: Internet Anh vui vẻ chụp hình cũng những fan nhí người Nhật Bản Ảnh: Internet.Chàng tiền vệ điển trai khá hứng thú khám phá đất nước mặt trời mọc Ảnh: Internet.Mùa giải 2014/15 khép lại với nỗi buồn của James Rodriguez và Real Madrid.

Nhận xét về Princess Doctor

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ