x

Soldier on Duty

✔Chelsea đã quyết định ký hợp đồng với Marco Amelia đến hết mùa giải này.🚀Nhiệm vụ chính của Amelia là bắt dự bị cho Asmir Begovic trong thời gian Thibaut Courtois vắng mặt.

Hiện tại, Thibaut Courtois đang trong quá trình hồi phục đầu gối và cần ít nhất 2 tháng nữa để trở lại thi đấu, trong khi Jamal Blackman đã bị Jose Mourinho trả về đội trẻ.

Về cơ bản, Courtois vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Chelsea và Amelia sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 3 nếu thủ môn người Bỉ trở lại.🚨

Amelia năm nay 33 tuổi, anh từng có 9 lần khoác áo ĐTQG Italia.

Soldier on Duty

Ngoài ra, Amelia cũng là cựu cầu thủ của Milan nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Thủ môn này chỉ có 29 trận đấu cho Rossoneri trong suốt 4 mùa giải tại San Siro.Thậm chí khi chuyển sang đội bóng ở Serie B, Perugia vào mùa hè năm ngoái Amelia cũng không có cơ hội ra sân.

Lần gần nhất anh được thi đấu là trận thua 1-2 của Milan trước Atlanta vào tháng 5/2014.SSC Napoli luôn theo đuổi những giá trị cốt lõi như sự trung thực và thành tích trong thể thao.Trong trường hợp này, chúng tôi sẽcố gắng thực thi mọi ý tưởng để đem đếnsự công bằng theo định hướng tôn trọng sức khỏe cộng đồng và đảm bảo rằng đây là yếu tố duy nhất được phép quyết định kết quả của 1 trận đấu bóng đá ".