thông tin ứng dụng

CARRIEVERSE

kiểu:Dịch vụ trong nước · kích cỡ:61.42Mtải về ngay
CARRIEVERSE🚐CARRIEVERSESaoArsenalđượcdựđoántừchốichuyểnđếnNewcastleTânbinhPremierLeaguemuốnchiêumộhậuvệChelseaKhôngcócơhộichiêumộGallagher,CrystalPalaceliềnchuyểnhướngsangRubenLoftus-Cheek.

Giới thiệu ứng dụng

CARRIEVERSE Giới thiệu trò chơi

💲Sao Arsenal được dự đoán từ chối chuyển đến Newcastle Tân binh Premier League muốn chiêu mộ hậu vệ Chelsea Không có cơ hội chiêu mộ Gallagher, Crystal Palace liền chuyển hướng sang Ruben Loftus-Cheek.

CARRIEVERSE

Mancini chỉ trích các CLB ở Serie A không tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ ra sân.Vào ngày 11 tới, Italia sẽ đụng độ Bồ Đào Nha trên sân khách.Steve Bates cho biết, HLV Erik Ten Hag đã xác định mục tiêu ưu tiên của Manchester United trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới là chiêu mộ một trung vệ hàng đầu.

Ký giả người Anh tiết lộ: "Erik ten Hag hiện đang tăng cường tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp hàng đầu." "Với chấn thương của Raphael Varane, Lisandro Martinez và Luke Shaw trong mùa giải này, kèm theo đó là sự phức tạp xung quanh tương lai của Harry Maguire, đã khiến việc chiêu mộ một trung vệ mới trở thành ưu tiên hàng đầu.

"4 thương vụ chuyển nhượng có thể xảy ra ở Man Utd vào tháng 1"Man Utd có mạnh như Brighton?" Ten Hag muốn có thêm trung vệ.

"Ten Hag được cho là đã hội đàm với Giám đốc bóng đá John Murtough và Giám đốc điều hành Richard Arnold trong kỳ nghỉ quốc tế, họ đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tháng Một và mùa Hè.

" "Với việc tình hình của Maguire chưa được giải quyết trong phiên chợ vừa qua, Man United đã bỏ lỡ ngôi sao Kim Min-jae của Napoli, người gia nhập Bayern Munich với giá 50 triệu bảng.

📝

" "Nhưng, Ten Hag hiện đã cam kết tìm kiếm một trung vệ mới và đã ra chỉ thị cho các tuyển trạch viên của mình tăng cường nỗ lực để xác định ứng viên hoàn hảo".

Trước những yếu tố đó, cựu danh thủ Jamie Redknapp đã đưa ra nhận định rằng Tottenham Hotspur có thể mất Pochettino bất cứ lúc nào."Tôi cảm nhận được cơ hội của Tottenham Hotspur mùa này và tôi cũng cảm thấy được những gì Pochettino đang trải qua." "Là đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League không mang về bất cứ tân binh nào trong phiên chợ Hè, điều này chẳng khiến tôi trầm trồ hay gì cả, thật vô nghĩa.

Không đội bóng nào hoàn hảo, vậy tại sao Spur phải đứng ngoài guồng quay." "Họ phải rất cẩn thận, họ may mắn có được Pochettino nhưng hoàn toàn có thể mất ông ấy, rất nhiều đội mong muốn sự phục vụ của ông ấy đó, Poch khiến Tottenham chơi tốt trong khi đó nhiều huấn luyện viên thì chẳng có gì Có quá nhiều điều tiêu cực đang bủa vây câu lạc bộ.

Cả về sân đấu nữa, thật vui khi có sân vận động mới trong lịch sử, nhưng mà cứ để đấy thì đó quả là một điều đáng xấu hổ " "Spurs chắc chắn không muốn điều này xảy ra.Nhưng biết sao được, ông ấy có quyền, ông ấy không vui và ông ấy có thể làm điều mình muốn.

Nếu như Poch đi, tôi cá là nhiều cầu thủ cũng sẽ ra đi theo ông ấy." Đây là một nhận định có thể hiểu được ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh nhiều vấn đề đang nảy sinh tại câu lạc bộ thành phố Luân Đôn.

CARRIEVERSE

Mở rộng
thời gian:2024-05-20 01:02:57

Phổ biến

  • Capital1975
    tải về
    Capital1975
    Dịch vụ trong nước
    732.31M

    Nhưng anh đã chạy đua và sẽ chiến thắng thời gian để có mặt tại TPHCM vào ngày 17/1 2 này để cùng đội tuyển U21 HAGL tham dự giải U21 quốc tế 2016.

  • Zombie Sniper Killing Game
    tải về
    Zombie Sniper Killing Game
    Dịch vụ trong nước
    834.81M

    Đội bóng dưới sự dẫn dắt của huyền thoại 'trò chơi điện tử' Adriano, và họ gần như không thể ngăn cản trong thế giới ảo 13 năm về trước.

  • Pixel Smash Duel
    tải về
    Pixel Smash Duel
    Dịch vụ trong nước
    642.63M

    Đặc biệt khi HLV Wenger đã muốn che giấu để ổn định phòng thay đồ.

  • City Dunk
    tải về
    City Dunk
    Dịch vụ trong nước
    273.69M

    Năm 1991, tôi và Owen – hai thành viên duy nhất tham gia lớp đào tạo cho đội tuổi từ 10 đến 14 được triệu tập vào danh sách 23 tuyển thủ U18 Liverpool dự giải giao hữu ở San Sebastian, Tây Ban Nha.

  • Glitch by Maxwell
    tải về
    Glitch by Maxwell
    Dịch vụ trong nước
    943.74M

    Và nhờ sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV áo vàng, SLNA đã có chiến thắng bất ngờ trước B Bình Dương để có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này.

  • Grand MasterCraft Exploration
    tải về
    Grand MasterCraft Exploration
    Dịch vụ trong nước
    521.47M

    Thế nhưng chúng tôi lại mắc sai lầm trước một trong những đội bóng mạnh nhất hành tinh và đã phải trả giá vì điều đó.

khuyên bạn