Merge Cube Number: Color Block

Merge Cube Number: Color Block Vô Thường

3Chương

4934,897lượt xem

23người theo dõi

688đề cử

🌂MergeCubeNumber:ColorBlockCónăngkhiếukỹthuậtvàtầmnhìntuyệtvời,LeechắcchắncókhảnăngthắpsángAnfieldAnhcũnglàmộtcầuthủsiêngnăng,làmviệcchămchỉKhíacạnhquantrọngnhấtcủaLeelàanhcựckỳđanăng.

🌂MergeCubeNumber:ColorBlockCónăngkhiếukỹthuậtvàtầmnhìntuyệtvời,LeechắcchắncókhảnăngthắpsángAnfieldAnhcũnglàmộtcầuthủsiêngnăng,làmviệcchămchỉKhíacạnhquantrọngnhấtcủaLeelàanhcựckỳđanăng.
  • Thông tin truyện
  • Mục lục
  • Tặng ruby
  • Bình luận

🌂Có năng khiếu kỹ thuật và tầm nhìn tuyệt vời, Lee chắc chắn có khả năng thắp sáng Anfield Anh cũng là một cầu thủ siêng năng, làm việc chăm chỉ Khía cạnh quan trọng nhất của Lee là anh cực kỳ đa năng.

" Trải nghiệm đầu tiên của Fikayo Tomori tại Champions League:.Theo kết quả bốc thăm SEA Games 30, U22 Việt Nam rơi vào bảng đấu được đánh giá rất khó khăn khi phải chạm trán 5 đối thủ là U22 Thái Lan, U22 Indonesia, U22 Singapore, U22 Lào và U22 Brunei U22 Việt Nam và U22 Thái Lan chung bảng tại SEA Games 30.

Merge Cube Number: Color Block

Trong đó, U22 Thái Lan và U22 Indonesia là hai đối thủ được đánh giá rất cao, dù thầy trò HLV Park Hang-seo đã đánh bại họ tại vòng loại VCK U23 châu Á hồi đầu năm.Vì vậy,ông Witthaya Laohakul (phó GĐKT của LĐBĐ Thái Lan) cho rằng: “Thực lòng mà nói, theo quan điểm cá nhân tôi, U22 Việt Namvẫn là đối thủ lớn nhất của U22 Thái Lan.Chắc chắn, cuộc chiến giữa hai đội sẽ quyết định trực tiếp đến vị trí đầu bảng B”.NÓNG: CLB Thái Lan muốn chiêu mộ tuyển thủ Đức HuyBáo Trung Quốc: Nếu gặp ĐT Việt Nam lúc này, chúng ta sẽ thất bại Trước đó, chia sẻ với tờ Thai Rath, cựu HLV U22 Thái Lan là ông Choktawee Promrat bày tỏ sự lo ngại: "Các cầu thủ cần cố gắng hết sức.Việt Nam hay Singapore đều không phải là đối thủ lạ lẫm, chúng ta phải chuẩn bị thật tốt.

Chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo cũng là vấn đề đáng quan tâm, U22 Thái Lan cần tính toán kỹ điều này Tất nhiên, chúng ta vẫn có cơ hội giành HCV.Bốn năm trước tôi đã làm được điều đó và hiện tại không có gì thay đổi Các bạn phải cố gắng giữ vị thế của mình".Nhưng cách đây hai năm, Van Gaal đến Old Trafford cũng với một quá khứ huy hoàng và chiến tích đáng ngợi ca tại World Cup 2014 Tuy vậy Van Gaal vẫn thất bại Lý lịch hoành tráng không đảm bảo thành công Ảnh: Internet.

Cho nên cũng khó nói trước rằng Mourinho sẽ thành công ở Man United hay không (nếu có cũng chưa thể là ngay mùa giải này).Bên cạnh đó việc Man City có Pep Guardiola, Chelsea mang về Antonio Conte, Liverpool được dẫn dắt bởi Jurgen Kloop …hứa hẹn một mùa giải khốc liệt chưa từng có tại Ngoại hạng Anh.Những cầu thủ trẻ Cựu HLV của Chelsea chưa bao giờ là người ưu ái cho các ngôi sao trẻ.Trong đội hình của Man United bây giờ ngoại trừ Anthony Martial khá chắc suất thì những cái tên còn lại như Marcus Rashford, Fosu-Mensah chưa biết sẽ ra sao.

Những sao trẻ khó chắc suất trong đội hình của Jose Mourinho Ảnh: Internet.Trong khi ấy chẳng ai đảm bảo Luke Shaw sau chấn thương kinh hoàng mùa trước sẽ có lại đúng phong độ.

Merge Cube Number: Color Block

Cho nên đừng hy vọng mùa này những ngôi sao trẻ sẽ có đất diễn tại Nhà hát của những giấc mơ khi Mourinho đang khao khát tạo thành tích ngay trong mùa đầu tiên.Zlatan Ibrahimovic Premier League là một giải đấu khắc nghiệt hơn tất cả các giải đấu mà Ibrahimovic từng chinh phục Ảnh: Internet.Ngôi sao người Thuỵ Điển được gọi là Vua của các giải VĐQG vì đi đến đâu anh đều giúp CLB đoạt cúp từ Serie A, La Liga đến League 1.Nhưng Premier League là một môi trường hoàn toàn khác nhất là đối với một tiền đạo đã bước sang cái tuổi 35.

Ở cái tuổi này dù cho siêu tiền đạo ấy từng là võ sĩ đi chăng nữa cũng khó duy trì phong độ cũng sự sự sắc bén ở giải đấu luôn có tốc độ cao.Thế nên đừng quá kỳ vọng vào Zlatan Ibrahimovic bởi anh cũng cần phải chứng minh.Thời gian thoái trào Manchester United thành công hay thất bại phải chờ mùa giải khởi tranh Ảnh: Internet Chưa ai khẳng định rằng sau 3 năm Man United sẽ trở lại.Việc Quỷ đỏ có trở lại hay không phải phụ thuộc vào rất nhiều nguyên nhân.

Cái điệp khúc “trở lại” đó đã được Liverpool hay Arsenal nói đến rất nhiều nhưng sau hơn chục năm,họ vẫn chưa trở lại.Thế nên Man United có rút ngắn được thời gian thoái trào hay không, có trở lại thời hoàng kim hay không là điều không thể biết trước.

Merge Cube Number: Color Block

Những tia nắng hy vọng đã nhen nhóm tại Old Trafford với sự xuất hiện của Mourinho hay Ibrahimovic.Nhưng niềm vui có trở lại với Nhà hát của những giấc mơ hay không có lẽ phải chờ thời gian mới thấy được (BongDa com vn) – Vào ngày 02/12/2015, trên BongDa com.

vn có đăng bài viết “Góc Man United: Không sử dụng Herrera là tội ác” của bạn Su Bin Mình có một vài ý kiến muốn phản hồi bạn về bài viết này Herrera không được ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay Ảnh: Internet.Những điều chưa hiểu và chưa đông tình về bài viết Có ba ý kiến chưa hiểu về bài viết của bạn, đầu tiên đó là sự sáng tạo của Herrera? Từ “sáng tạo” được bạn nhắc đi nhắc lại khá nhiều, tuy nhiên mình chưa thấy nói sự sáng tạo của Herrera nằm ở chỗ nào, bạn chưa nêu được dẫn chứng, có thể là số đường chuyền quyết định, những màn trình diễn thăng hoa chẳng hạn.Thứ hai, đó là khi bạn nói về Juan Mata với câu “Juan Mata, mẫu cầu thủ của sự sáng tạo và ngẫu hứng cũng đã bị HLV Van Gaal giới hạn để trở thành một cầu thủ tham gia vào hệ thống cầm và giữ bóng.Và Mata tuân thủ ý đồ chiến thuật của HLV Van Gaal một cách vô điều kiện.” Mình thì không nghĩ vậy, vì đơn giản Mata là cầu thủ được đánh giá là có lối chơi thông minh bậc nhất thế giới, chính vì vậy khi có khoảng trống và dấu hiệu của khoảng trống, không chỉ Mata mà bất cứ ai trong đội hình MU cũng có thể đưa ra những quyết định hợp lý.Và cuối cùng, đó là câu ý chỉ Herrera “có phần không tuân thủ theo chỉ đạo của ông.

” Chỉ có một lần, đó là khi Van Gaal nói về khả năng đưa ra quyết định của Herrera khá bản năng, chứ chưa thấy bao giờ ông nói là Herrera không tuân thủ chỉ đạo cả.Vậy, lý do Van Gaal không sử dụng Herrera và anh vẫn an phận trên băng ghế dự bị là gì? Khi xét về vấn đề của một cầu thủ, lớn hơn là huấn luyện viên và đội bóng, sẽ luôn có những lý do chủ và khách quan Lý do chủ quan bao gồm điểm mạnh và điểm yếu của Herrera.

Anh tỏ ra vượt trội ở khả năng chuyền ngắn, ứng biến với những tình huống bóng ngắn tốt và nhiệt tình, xông xáo.Điểm yếu của Herrera như Van Gaal đã nói, đó là khả năng đưa ra quyết định, ngoài ra khả năng chuyền ở cự ly trung bình và đặc biệt là chuyền dài kém.

Dù thường xuyên làm bạn với ghế dự bị nhưng Herrera khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với M U Ảnh: Internet.Còn lý do khách quan, dựa vào tình hình hiện tại về nhân sự của MU, Rooney chắc chắn có tên nếu không chấn thương, vì Rooney là đội trưởng, giá trị thương mại cao nên sẽ mặc định dù có thể hiện thế nào , và khi ấy Rooney sẽ là tiền vệ công.

Trong sơ đồ sẽ phải có một tiền vệ điều phối, ở khoản này MU có bộ đôi Carrick và Schweinsteiger, cả kinh nghiệm và tài năng đều hơn Herrera.Ở điểm mạnh nhất của Herrera như đã nói ở trên, là khả năng chuyền ngắn, anh lại không có gì là so được với Mata.Cụ thể, Herrera thi đấu 681 phút mùa này, có 2 kiến tạo, tỉ lệ chuyền thành công là 88% và tỉ lệ đường chuyền quyết định là 0,8/ trận.Con số này của Mata lần lượt là 1377 phút thi đấu, 4 kiến tạo, 89% đường chuyền thành công và trung bình 2 đường chuyền quyết định trong một trận.

Vậy còn về nhiệt tình, xông xáo và sức mạnh, anh lại cũng chẳng có gì so với tiền vệ người Pháp Morgan Schneiderlin.Schneiderlin nhận 5 thẻ vàng, có trung bình 2,6 lỗi và 2,9 lần tắc bóng trong một trận, vượt xa so với Herrera (4 thẻ vàng, 0,8 lỗi và 1,8 lần tắc bóng trong một trận).

Đá chính thì khó cạnh tranh, vào sân từ ghế dự bị thì sao? Điều này lại nằm ở đối thủ và sự may mắn.Khi đối đầu với MU, các đối thủ đều chọn việc bê tông và xe bus để chống lại Quỷ đỏ, điều đó sẽ khiến những cầu thủ tiền vệ như Herrera khó mà có đất dụng võ, vì vậy giải pháp bóng bổng với Fellaini hữu hiệu hơn.

May mắn cũng chẳng ủng hộ Herrera, khi các cầu thủ trẻ có tốc độ hơn như Lingard, Andreas Pereira đang tiến bộ và được lựa chọn nhiều hơn khi MU bế tắc.Cũng có một lý do khác khiến Herrera không được vào sân từ ghế dự bị, đó là những chấn thương.

Mùa này, có khá nhiều trận MU phải thay người bất đắc dĩ, mà giới hạn chỉ được thay ba người, vì vậy cơ hội ra sân Herrera lại càng thu hẹp.Vậy nên, cho đến lúc này, Herrera chỉ dự bị và anh cũng cam chịu.Anh chỉ được đá chính khi Rooney nghỉ hoặc nhân sự hàng tiền vệ thiếu hụt mà thôi.(Bạn đọc: Hoàng Đình Chinh) * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda com vn Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam (BongDa com.vn) – Ngày hôm kia, các cầu thủ của chúng ta đã chơi một trận đấu đầy nỗ lực và chỉ thiếu đi một chút may mắn để giành chiến thắng lịch sử.

Song, dường như bấy nhiêu đó là chưa đủ với người hâm mộ nước nhà khi vẫn có rất nhiều lời chỉ trích xuất hiện Đội tuyển Việt Nam có trận đấu rất hay trước đội tuyển Iraq Ảnh: Nhật Minh.Đúng là hôm kia đội tuyển của chúng ta đã đá một trận cầu hay và có kết quả tốt.

Đội tuyển chúng ta đã đạt được mục đích và thành công về mặt tỷ số.Nhưng người hâm mộ vẫn chưa thỏa mãn và chấp nhận hài lòng vì trong giai đoạn này tuyển VN không làm được gì hơn thế nữa.

Tặng ruby

Top tặng ruby

Bạn phải Đăng nhập mới có thể bình luận

Tổng 50 bình luận
Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

U chơi không thực sự quá sắc sảo, bản thân Basel cũng quá yếu, song việc chiến thắng bằng những đườn

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Trước đó có thể hiểu lý do vì sao Quỷ đỏ chưa thể dứt điểm thương vụ Sofyan Amrabat.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Và theo tiết lộ từ Alex Crook, chưa có dấu hiệu nào cho thấy Manchester United sẽ mua thêm hậu vệ cá

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Koneđã ghi một bàn thắng và một pha kiến tạo trong mùa giải này.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Bất chấp tân binh Donny van de Beek đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt, Man United vẫn nhận thất bại

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Nếu mạnh tay tống khứ Shaw dù đã kích hoạt điều khoản gia hạn, thì bên cạnh việc cắt giảm được quỹ l

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Bây giờ cậu ấy thất vọng vì trong nhiều năm, đội đã tìm kiếm con đường đi lên Sau 2 hoặc 3 năm, họ c

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Bellingham toả sáng ở độ tuổi còn rất trẻ cùng với nhiều áp lực.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Trong hiệp 2, hai pha lập công của Marquinhos và Neymar nhấn chìm hoàn toàn nỗ lực của đội chủ nhà.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

"Họ chưa bao giờ đạt được sự đồng thuận hoàn toàn trong câu lạc bộ về việctheo đuổiZirkzee vào năm n

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Chỉ vừa bước sang tuổi 20 nhưng trụ cột Borussia Dortmund đã là nét chấm phá ấn tượng của bóng đá Ch

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Những cầu thủ của Ligue 1 đều có tư duy rất tốt và khả năng thích nghi với môi trường mới khá nhanh

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Sau trận thua trước Arsenal, có lẽ HLV Van Gaal cũng đã thấy rằng, việc sử dụng thay phiê

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Thông báo có đoạn: "Manchester Unitedsẽ xem xét tất cả các lựa chọn thay thế chiến lược, bao gồm đầu

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Chuyển nhượng Real Madrid ngày 07/06: Perez bán cả Ronaldo?Sao trẻ Real Madrid phải xin lỗi vì màn ă

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

CĐV Chelsea bẽ mặt vì ‘thiếu kiến thức’ về HuddersfieldDIỄN BIẾN ẩu đả M.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Ngược lại,Manchester Unitedtốn rất nhiều thời gian và nỗ lực để đạt được thỏa thuận với Frenkie de J

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Hợp đồng hiện tại giữa Watford và Sarr sẽ đáo hạn vào năm 2024, và hiện anh đang được định giá vào k

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

U ký "máy quét"; "Gã khổng lồ" nổ bom tấn Kane?Quyết chiến Man City, M.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Còn nhớ ở mùa giải giao hữu năm trước, Man Utd cũng di chuyển đến xứ sở cờ hoa để giao hữu với những

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Do đó, Man Utd buộc phải tìm kiếm ứng cử viên phù hợp ngồi vào ghế nóng sân Old Trafford.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Nhưng nó cần thiết với họ lúc này, Mourinho đã chọn đi con đường riêng, chọn cách rời xa cái bóng qu

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Dù bản thân ngôi sao người Brazil đã sẵn sàng tái hợp với Ten Hag tại Old Trafford, đến thời điểm hi

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương và ngày trở lại của Mkhitaryan Pha va chạm dẫn đến chấn thương c

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

May mắn thay cho Ole Gunnar Solskjaer, các chủ sở hữu của Manchester United đã thể hiện sự bao dung

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

NÓNG: Hazard từ chối Chelsea, bom tấn lại nổ?Hết tiền cho van Dijk, Liverpool thanh lý Divock Origi

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Theo tờ Daily Mail, Newcastle sẽ có khoảng 100 triệu bảng để chiêu mộ tân binh City muốn có 'người c

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Thậm chí, Victor Lindelof cũng được huấn luyện Erik ten Hag tin tưởng hơn hậu vệ trụ cột của tuyển A

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Vì ban đầu, chiến lược gia người Tây Ban Nha coi cựu cầu thủ Cardiff City là một thành viên chủ chốt

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ hay không thì tôi không rõ.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Nhà cầm quân người Hà Lan đã quyết định để Romero, người vừa mới đến cách dây 2 tuần bắt chính Romer

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Rõ ràng so với Real Madrid hiện tại, The Kop tỏ ra bất lợi hơn.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Động thái cho thấy, trung vệ người Hà Lan chuẩn bị khăn gói sang Liverpool.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Cầu thủ sinh năm 2002 nhận về nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ hàng đầu, trong số đó Man Utd nổi

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Đứng trước cơ hội không thể bỏ lỡ, Man Utd dự định sẽ sớm mở cuộc đàm phán để mời Ndicka về Old Traf

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Chúng tôi phải thảo luận nội bộ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định gì.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Rõ lý do Man Utd chưa thể hoàn tất vụ De JongMan Utd sẽ khuấy đảo TTCN với 5 chữ ký trong tháng 7 A

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

HLV Tony Pulis của West Bromwich Albion tiết lộ rằng Arsene Wenger sẽ tiếp tục là HLV của Arsenal sa

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Sancho, với tất cả phẩm chất ấn tượng của anh, là không cần thiết ở Manchester vào lúc này, và điều

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Chưa dừng lại ở đây, Man United cũng không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu này.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

U tiến gần tân binh thứ 4 Trong bối cảnh vị trí thủ môn khá mỏng, Dean Henderson vừa được mang đi c

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Không cần Pogba, fan Man Utd đã có 'Agent M'5 điểm nhấn Man United 1-0 Leicester City: Ole "hết bài"

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Tuy vậy, mức phí chuyển nhượng mà Dortmund đòi hỏi đang gây trở ngại lớn với các đối tác muốn chiêu

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Thực tế, Schweinsteiger đã không thể cống hiến được nhiều kể từ khi khoác áo M U.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Liên quan đến Arsenal, tờ The Sun cho biết HLV Arsene Wenger cùng giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Cầu thủ trẻ của Real Madrid đang thi đấu rất hay thời gian gần đây Tước bàn thắng hợp lệ, trọng tài

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Với Bruno Fernandes, anh có động thái yêu cầu CĐV đừng la ó và trách cứ Solskjaer.

【W9bet.com】

Sơ đồ trang webSơ đồ trang web của Google
DMCA.com Protection Status