Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Balloid

Tác giả: Hồng Yến

✔Giải đấu lớn tiếp theo của HLV Moriyasu cùng Nhật Bản sẽ là Asian Cup 2023, dự kiến được tổ chức tại Qatar vào giữa năm sau.🎖️Phút 89, Morita, Yamane phối hợp ăn ý để xé toang hàng thủAustralia.

Kaoru Mitoma băng vào dứt điểm cận thành không cho Matthew Ryan cơ hội cản phá.

Phút 90+4, Mitoma tiếp tục tỏa sáng với pha solo từ cánh trái.🚨

Cú sút của anh không quá hiểm, nhưng thủ môn Ryan lại lóng ngóng để bóng trôi qua tay, đi vào lưới.

Balloid

Hai bàn thắng trong 5 phút cuối trận giúp Nhật Bản chắc chắn kết thúc vòng loại cuối World Cup ở một trong 2 vị trí dẫn đầu bảng B Điều này đồng nghĩa với tấm vé đến Qatar vào cuối năm nay.

Đây là lần thứ 7 liên tiếp, đội tuyển đến từ xứ hoa anh đào giành vé dự ngày hội bóng đá thế giới (1998 - 2022).Nếu Saudi Arabia hạ Trung Quốc vào đêm nay (24/3), họ sẽ giành tấm vé còn lại của bảng B dự World Cup.

Trong khi đó, Australia đứng thứ 3, và sẽ phải thi đấu vòng play-off liên lục địa." "Vâng, sẽ có những người đangthực hiện việcchuyển nhượng - tôi không biết, tôi chưa nói chuyện với bất kỳ ai về điều đó - nhưng tôi nghĩ đây không phải lúc cũng như nơi để làm điều đó ".Đến hẹn lại lên, HLV Gareth Southgate vừa chính thức công bố danh sách 25 cầu thủ được triệu tập lên tuyển Anh để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp CH Sécvà Bulgaria trong khuôn khổvòng loại EURO 2020 Đáng chú ý, Dele Alli của Tottenham không có tên.

Bình luận