x

Game Giải thoát ô tô - Swipe a Car

📟Thời gian từ nay đến SEA Games 2017 còn khá dài, HLV Hữu Thắng vẫn còn khá nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự cũng như những trận giao hữu, nhưng chắc chắn một điều rằng, người hâm mộ bóng đá Việt Nam, không muốn U23 Việt Nam thắng ở những trận cầu vô thưởng, vô phạt.

Không còn mái tóc với đủ màu sắc, Paul Pogba thi đấu thăng hoa ở tuyến giữa Manchester United với chiếc băng đội trưởng trên tay Paul Pogba đang chứng tỏ tố chất của một thủ lĩnh.Đáng chú ý, cầu thủ 25 tuổi cũng không ăn mừng một cách quá khích sau khi hạ gục Kasper Schmeichel trên chấm phạt đền.

Game Giải thoát ô tô - Swipe a Car

Điều này chứng tỏ Paul Pogba đang trưởng thành qua từng mùa giải tại sân Old Trafford.Một Manchester United đoàn kết Huyền thoại Gary Neville chia sẻ, các cầu thủ M U vẫn tin tưởng tuyệt đối vào HLV Jose Mourinho.Điều này trái ngược hoàn toàn với những tin đồn "Người đặc biệt" đang có mâu thuẫn với các học trò.Thực tế cho thấy, đội chủ sân Old Trafford đã thi đấu đầy máu lửa trước Leicester City ở trận đấu vừa qua.Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không giấu nỗi sự phấn khích sau bàn thắng thứ hai của Luke Shaw.

Jose Mourinho cùng các cộng sự trên băng ghế huấn luyện đã ôm chặt nhau để chia vui.Hơn ai hết, nhà cầm quân 55 tuổi hiểu rằng mình đang gặp áp lực thế nào tại Manchester United.Bởi lẽ từ đầu mùa giải tới giờ, cựu cầu thủ của Liverpool chỉ thi đấu đúng 90, còn lại là dự bị.

Điều này nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến việc Mascherano có thể không có tên trong danh sách tuyển Argentina tham dự World Cup 2018, nếu hoàn thành tốt mục tiêu ở vòng loại.Lo cho bạn, nên Messi đành lòng can thiệp vào chuyên môn, dù trên thực tế tiền đạo 30 tuổi không có quyền, và Mascherano không có phong độ cao Ở Barca lúc này chỉ có Messi là độc tôn.Rõ ràng, có một điều chắc chắn ở Barcelona vào lúc này, nếu bạn muốn tồn tại, cách duy nhất là chơi để phục vụ Messi.Giống như lời của Cesc Fabregas, người bạn thân từ thuở thiếu thời của siêu sao người Argentina từng bóng gió thừa nhận: "Barca là Messi + 10 người còn lại ".

Mùa giải năm nay, Mesut Oezil thi đấu sa sút thảm hại, nhất là ở những trận cầu lớn.Với việchợp đồng của Oezil với Arsenal sẽ chỉ còn 1 mùa giải là đáo hạn, nhiều nguồn tin rộ lên rằng, Oezil sẽ sớm rời sân Emirates Căn nhà mới sủa của Oezil.

Game Giải thoát ô tô - Swipe a Car

Tuy nhiên, những bằng chứng mới nhất cho thấy, có khả năng tiền vệ người Đức sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal.Cụ thể, Oezil vừa cho sửa sang căn nhà ở London, đồng thời mở thêm một lối ra vào để tiện cho việc lái xe vào nhà.Động thái trên gần như đã chấm dứt mọi lời đồn đoán về tương lai của Oezil.Hiện Oezil và Arsenal vẫn chưa đạt được thỏa thuận về mặt lương bổng nhưng có lẽ BLĐ Pháo thủ sẽ sớm đáp ứng yêu cầu của Oezil Điểm tin chiều 03/05: M.

U & Liverpool giành Fabregas; Barca 'đánh úp' vụ OezilOezil đòi lương khủng, lãnh đạo Arsenal lưỡng lự Trước đó, khi lên tiếng về tương lai, Oezil cho hay: "Chúng tôi cần biết đượcWenger ở lại hay ra đi Mọi thứ cần rõ ràng cho mùa giải mới Ông ấy là người rất quan trọng.Trong sự nghiệp của mình, tôi đưa ra quyết định không chỉ vì CLB và còn cả HLV " Video tài năng của Oezil:.Tin từ Squawka khẳng định, gã nhà giàu nước Pháp đang tiến hành chốt hợp đồng chiêu mộ Di Maria từ Man United PSG đã tiến đến rất gần Di Maria Ảnh: Internet.Nguồn tin nói trên khẳng định, hiện đại diện của Di Maria là Jorge Mendes đang có mặt ở Paris để đàm phán với PSG về tương lai của thân chủ mình.

Về cơ bản, thông qua Jorge Mendes, Di Maria đã chấp thuận mọi điều khoản cá nhân với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.Chi tiết hợp đồng chưa được công bố nhưng theo Squawka, Di Maria sẽ nhận được mức lương 15 triệu euro ở đội bóng Paris.

Game Giải thoát ô tô - Swipe a Car

Vấn đề lớn nhất trong vụ này là thoả thuận giữa PSG với Man United.Đội bóng Pháp dự định trả Quỷ đỏ 60 triệu euro để mua Di Maria.

Tuy nhiên nhiều khả năng PSG phải tăng mức giá mua Di Maria bởi Man United không dễ để lỗ vụ này đến 20 triệu euro.Mùa hè năm ngoái Quỷ đỏ chi đến 80 triệu euro mua Di Maria về từ Real Madrid.Trước khi sang Old Trafford, Di Maria là mục tiêu số 1 của PSG nhưng đội bóng Pháp không thể phá két vì vi phạm luật công bằng tài chính.PSG vừa được UEFA dỡ bỏ án phạt vi phạm luật công bằng tài chính nên có thể mạnh tay vung tiền chiêu mộ ‘bom tấn’.Southampton đã kí hợp đồng 4 năm với hậu vệ Cedric Soares, người được cho sẽ tới St Mary thay thế Nathaniel Clyne.Cedric Soares là tân binh thứ 2 của Southampton trong phiên chợ Hè năm nay Ảnh: Internet.

Ở mùa giải vừa qua, Nathaniel Clyne được đánh giá là hậu vệ phải có khả năng công thủ toàn diện nhất Premier League.Chẳng bởi thế mà ngay sau khi mùa giải 2014-15 kết thúc, hậu vệ trẻ này đã nhận được lời mời rất hấp dẫn từ phía Liverpool và Man Utd Southampton có vẻ như đã đồng ý để Clyne chia tay St Mary.

Dấu hiệu rõ ràng nhất là đội bóng này vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Cedric Soares.Cụ thể, theo thông tin vừa được Southampton công bố trên trang chủ, đội bóng này đã kí hợp đồng 4 năm với Soares từ Sporting Lisbon.

Để có được chữ kí của hậu vệ 23 tuổi này, The Saints chỉ phải bỏ ra khoảng 3,5 triệu euro.Đây được xem là mức giá hời đối với Southampton bởi Soares được đánh giá khá cao ở Bồ Đào Nha Vị trí sở trường của Cedric Soares là hậu vệ phải.

Thương vụ này cho thấy HLV Ronald Koeman đã chuẩn bị sẵn sàng phương án thay thế cho Nathaniel Clyne.Đánh giá Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới nên Cedric Soares tỏ ra rất vui mừng khi được Southampton dang tay chào đón.“Tôi gia nhập Southampton bởi tôi tin rằng mình có thể trưởng thành hơn ở đây.Mọi người đều biết rằng Premier League là 1 giải đấu hấp dẫn bậc nhất thế giới.

Bởi vậy, tôi rất vui khi được tới đây thử sức, đặc biệt là tại Southampton.” Cedric Soares là tân binh thứ 2 của Southampton trong phiên chợ Hè năm nay.

Trước đó, The Saints đã chiêu mộ thành công tiền đạo Juanmi từ Malaga.Mục tiêu của thầy trò Ronald Koeman ở mùa giải tới là lọt top 4 đội bóng được quyền dự Champions League.

Arsenal là một trong những đội bóng quan tâm tớikhả năng chiêu mộ Declan Rice.Cầu thủ này có lý do để hứng thú với dự án của Pháo thủ khi đội bóng đang thay đổi mạnh mẽ.

Tuy nhiên, cả Man Utd và Chelsea cũng được cho là có sự liên kết với Rice trong bối cảnh 2 CLB này muốn bổ sung thêm nhân sự cho tuyến giữa.Mức giá của Rice không hề rẻ, có thể cán mốc 100 triệu bảng hoặc hơn West Ham sẽ bán Rice nếu được giá, theo David Moyes.Man Utd đã tìm thấy phương án hoàn hảo thay Bellingham, De JongChuyển nhượng 25/04: Gây sốc với Neymar, M.U bắt đầu hỏi mua Kane; Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn Football Insider khẳng địnhđội chủ sân Emirates là ứng cử viên sáng giá nhất để sở hữu chữ ký củaRice.

Cầu thủ 24 tuổi đã từ chối rất nhiều lời đề nghị hợp đồng tại West Ham và việc bán cầu thủ này dường như là quyết định khả thi nhất.Mới nhất, HLV David Moyes thừa nhận: "Bất kỳ câu lạc bộ nào cũng sẽ nhớ Rice nếu cậu ấy ra đi.

Chúng tôi chắc chắn sẽ như vậy, vì cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng.Nhưng hy vọng Rice nghĩ rằng đây là nơi tốt nhất và nếu không có CLB nào đưa ra số tiền phù hợp, thì cậu ấy sẽ tiếp tục ở lạiđội bóng.

Câu lạc bộ đã làm rõ điều đó, nhưng tôi hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục đạt được thành tích tốt nhất cùng Rice." Với tuyên bố của Moyes, khả năng West Ham đã chuẩn bị cho sự ra đi của Rice trong hè này.