Beautiful Day

🤩Vì trông ông giống giáo sư thật, một người không biết gì khác ngoài bóng đá.

Gareth Bale | Wenger: "Chúng tôi không thực sự quyết tâm vì lúc đó đã có Ashley Cole và Gael Clichy ở vị trí hậu vệ trái.Tôi phải thú nhận đó là một sai lầm rất lớn khi Bale có thể chơi ở hàng tiền vệ " Ảnh: Internet.

Beautiful Day

Luis Suarez | Wenger: “Suarez đã thiếu động lực trong việc gia nhập Arsenal Tôi không muốn nói nhiều về trường hợp này Nó đơn giản là một vụ chuyển nhượng không thành công ” Ảnh: Internet.Juan Mata | Wenger: "Mata là một mẫu cầu thủ tương tự như Cazorla.Tôi không nhớ chính xác vấn đề này được thảo luận vào thời gian nào nhưng Arsenal đã thực sự quan tâm đến Mata ” Ảnh: Internet.Yaya Toure | Wenger: "Một trong những tiếc nuối lớn nhất của tôi, Arsenal thậm chí đã tiến hành thử việc với Toure nhưng những rắc rối về hộ chiếu đã khiến cậu ấy phải đến Ukraine thi đấu ” Ảnh: Internet.Gerard Pique | Wenger: "Chúng tôi muốn có cả Fabregas, Messi và Pique khi họ còn ở học viện La Masia Cuối cùng, chỉ Fabregas cập bến Emirates ” Ảnh: Internet.

Didier Drogba | Wenger: "Tôi nhớ Drogba hồi còn chơi tại Ligue 2 cho Le Mans… Cậu ấy đã bộc lộ những phẩm chất xuất sắc ngay từ lúc đó ” Ảnh: Internet.Cesc Fabregas | Wenger: "Fabregas thật sự muốn trở lại khi rời Barca Nhưng khi đó chúng tôi đã có Mesut Oezil ” Ảnh: Internet.Trước 2 sự việc kể trên, HLV Mikel Arteta đã có những phát biểu trên trang chủ The Gunners: "Chúng tôi để họ ra đi vì những lý do khác nhau Với Kolasinac.

cậuấy gặp khó khăn trong việc tìm được chỗ đứng trong đội hình của Arsenal Hợp đồng củacậuấy sẽ kết thúc vào mùa Hè.Nhưng cậu ta muốn ra đi, đó là một sự lựa chọn tốt cho cả hai.Với Pablo, mọi thứ phức tạp hơn một chút với những chấn thương và khả năng cống hiến của cậu ta xuyên suốt thời gian qua.Pablo là một cầu thủ tốt nhưng chưa ra sân phút nào ở mùa giải này.

Và khi cơ hội tốt đến với cậu ta, chúng tôi rất sẵn sàng tạo mọi điều kiện cho Pablo ".Thực tế cho thấy, quyết định của thuyền trưởng Arsenal là hoàn toàn đúng đắn khi chính Reiss Nelson là người có pha kiến tạo để Ben White cân bằng tỷ số, trước khi chính anh tự điền tên lên bảng điện tử để ấn định thắng lợi 3-2 chung cuộc cho Pháo thủ.

Beautiful Day

Về phần Emile Smith Rowe, anh chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương và thực tế cho thấy, số 10 cũng để lại ấn tượng với một số pha đi bóng lắt léo cùng đường chuyền cho Thomas Partey ghi bàn rút ngắn cách biệt trước Bournemouth Arteta rút Smith Rowe ra nghỉ để thay thế bằng Nelson.Andy Gray: Có 6 phút bù giờ và Arsenal ghi bàn phút 98Ngã ngửa với Chelsea Phát biểu sau trận đấu về quyết định của mình, HLV Mikel Arteta bày tỏ:"Chúng tôi không lên kế hoạch để Smith Rowe vào sân sớm như vậy.Chúng tôi biết mọi thứ sẽ rất khó khăn với cậu ấy khi phải thi đấu đến 70 phút sau khoảng thời gian 5 tháng rời xa sân cỏ Nhưng dù sao, tôi nghĩ cậu ấy đã để lại ấn tượng tốt.Vào khoảng thời gian cuối trận, tôi nghĩ chúng tôi cần một điều gì đó khác biệt, đặc biệt ở cánh trái.

Chúng tôi cần thêm nhiều sự thu hút từ vị trí đó và cuối cùng, tôi đã đưa ra quyết định".Sau chiến thắng quan trọng trước West Ham với tỷ số 2-1, Arsenal đã giành lại vị tríthứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh khi có 63 điểm sau 34 vòng đấu.Họ chỉ còn kémChelsea đúng 3 điểm và hoàn toàn có thể nghĩ đến một vị trí thứ 3 chung cuộc.HLV Mikel Arteta rất tự tin khi được hỏi về khả năng cạnh tranh của đội nhà với đối thủ cùng thành phố Arteta tự tin với khả năng cạnh tranh vị trí thứ 3.

"Về mặt toán học thì mọi thứ đều có thể xảy ra, vì vậy chúng tôi sẽ phải đến Leeds và giành chiến thắng.Mọi người sẽ tạo ra động lực khi tất cả đều cạnh tranh để có được cơ hội góp mặt trong đội hình chính ở khoảng thời gian này.

Beautiful Day

Chúng tôi phải ý thức rằng mình có một cơ hội lớn và đó như một động lực thúc đẩy tập thể đội làm nên một điều gì đó thật đặc biệt." Nhận xét về chặng đường đã qua tại mùa giải 2021/22, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha phát biểu: "Chúng tôi phải tiếp tục đi theo kế hoạch của mình Những điều đã làm đượctrong giải đấu này là phi thường.

Arteta khen ngợi đặc biệt một sao ArsenalArteta cập nhật tình hình chấn thương của Saka, White, Tomiyasu Đối thủchiến thắng trên sân nhà và sân khách theo cách khá giống nhau.Và nếu Arsenal muốn cạnh tranh với họ, chúng tôi sẽ phải học cách làm theo điều đó một cách nhất quán.Mùa này, chúng tôi đang chứng minh một lần nữa rằngArsenal có khả năng làm được điều đó ".Sau 3 vòng đầu tiên của mùa giải này, những tưởng Mikel Arteta đã bị mất việc.Lúc đó, Arsenal thua trắng ba trận, không ghi được bất kỳ bàn thắng nào và bị đẩy xuống tận vị trí bét bảng.Người ta thống kê đó là thành tích tệ hại nhất của Arsenalkể từ mùa giải 1954/55 Arteta đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua.

Tuy nhiên, sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào đầu tháng 9, Arsenal đã có một cuộc lột xác mạnh mẽ.Họ trải qua chuỗi 10 trận bất bại (8 thắng, 2 hòa) tính trên mọi đấu trường, trong đó có đến 7 trận giữ sạch lưới.

Thành tích ấn tượng đó giúp Pháo thủ áp sát top 4 và quan trọng hơn, nó mang lại cho NHM Arsenal một niềm tin vô bờ bến về tương lai tươi sáng của CLB.Điểm nhấn trong sự trở lại của Arteta trong thời gian qua đó là việc mạnh dạn trở lại với sơ đồ 4-4-2 giăng ngang truyền thống của Arsenal cách đây hai thập kỉ.

Bàn thắng củaGabriel Martinelli ghi được trong trận thắng 2-0 trước Newcastle cuối tuần qua đã mô phỏng lại cách thức tấn công của Pháo thủ trong thời hoàng kim.Khi đó, Thierry Henry cũng thường lẻn vào nách trung lộ và hậu vệ biên để dứt điểm những pha như thế.

Wenger đặt câu hỏi cho Mikel Arteta về 2 ngôi sao của Arsenal? Xác nhận kế hoạch của Arteta dành cho Pepe tại Arsenal Tuy nhiên, phải thật tinh ý người ta mới thấy được Arsenal giờ đây có sự trộn lẫn giữa sự nhiệt huyết của Liverpool và cách thức tổ chức tấn công của Chelsea.Theo đó, Arteta cũng giống như nhiều HLV hiện đại khác rất thích đá áp sát tầm cao.Đối đầu với Newcastle, người ta thấy hầu hết các pha bóng của Chích chòe chỉ phát triển được hai ba nhịp là lại về chân Pháo thủ.Sự vây bắt nhiệt tình ấy chính là một biến thể của thứ gọi là gegenpressing mà người ta thường hay nói trong thời gian qua, dẫu rằng ở Arsenal, mức độ đồng bộ cũng như sự quyết liệt là chưa cao như Liverpool Tavares và Tomiyasu đã chơi bừng sáng trước Newcastle.

Mặt khác, Arsenal cũng học hỏi rất nhiều từ cách tấn công của Chelsea.Theo đó, trước Newcastle, Arteta đã yêu cầu hai hậu vệ biên dâng cao để hỗ trợ các tình huống bóng hai.

Họ chứ không phải các tiền đạo là những người có nhiều pha dứt điểm bậc nhất trận đấu đó.Chung cuộc cả Nuno Tavares vàTomiyasu Takehiro đều bỏ túi 1 đường kiến tạo trong ngày hôm đó.

Có lẽ việc Thomas Tuchel động viên Reece James tiến nhiều hơn vào vòng cấm đối phương là một gợi mở đối với Arteta.Pháo thủ không thiếu những hậu vệ biên tấn công tốt để mô phỏng cách chơi như vậy.

Và hi vọng sự tiếp biến nhanh nhạy này của Arteta sẽ giúp Arsenal sẽ còn bay cao hơn nữa trong tương lai.Top 4 đã ở rất gần với họ rồi! Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:.Premier League đã trở lại vào hôm nay sau hơn một tuần nhường chỗ cho các trận đấu thuộc FIFA Days.Những người như Thomas Partey vào giữa tuần vẫn còn đang ở Mỹ để cùng đội tuyển Ghana đá giao hữu, vào thứ 7 đã phải hành quân đến Stamford Bridge để gặp Chelsea Bukayo Saka cũng bị đặt dấu hỏi về khả năng ra sân Saka vẫn đang hồi phục chấn thương kể từ trận gặp Lens.

HLV Mikel Arteta thực sự lo ngại vấn đề thể lực của cậu học trò Ông nói trên Arsenal.com: "Cậu ấy (Saka) đã làm việc rất chăm chỉ để kịp hồi phục cho trận đấu này và hãy xem cậu ấy sẽ chơi hay không.

" "Cậu ấy đã có một vài ngày nghỉ ngơi cần thiết, nhưng đáng tiếc là những ngày còn lại thì không, bởi cậu ấy cần được điều trị và tập luyện để sẵn sàng cho trận đấu gặp Chelsea"."Cậu ấy có nhìn thấy tương lai của mình ở Arsenal không?"Nhận định vòng 9 Ligue 1: Nice vs Marseille - Tìm lại vị trí đã mất Trong hai mùa bóng vừa qua, Saka ra sân không thiếu một trận nào cho Arsenalở Premier League.

Tuy nhiên, trong trận gặp Man City, tuyển thủ Anh đã không chơi bóng do dính chấn thương.Trước đó, báo chí Anh tiết lộ Saka đã gặp với vấn đề chấn thương gânkheotừ cuối mùa giải trước.

kịch Nam Phi
bài báo trước:Christmas Coloring Pages
bài viết tiếp theo:Samurai Rush