vị trí hiện tại:Trang chủ > Coin Party >

Coin Party

nguồnHcmuaf
2024-05-29 04:16:55

💥Here we goCoin Party

Chỉ cần thầy Park tìm ra lời giải cho cặp tiền đạo này, Việt Nam sẽ dễ thở hơn rất nhiều Tuy nhiên đó chắc chắn là điều không hề dễ dàng gì.

Coin Party

Tuy nhiên, kể từ khi chuyển đến Man Utd, tuyển thủ Anh không ghi được bàn thắng cũng như không cung cấp bất kỳ pha kiến tạo nào dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và đang bị cho là một'hàng hớ' Luis Diaz đã nổi lên nhờ phong độ chói sáng cho FC Porto.

Ở mùa giải này, một cầu thủ tấn công người Colombia, Luis Diazđã nổi lên nhờ phong độ chói sáng cho FC Porto.

Coin Party

Cầu thủ 24 tuổi từng chơi cho Junior Barranquilla vàHLV cũ của anh, Jaime Moscote đã ủng hộ Diaz chuyển đến Premier League để chơi cho Man Utd hoặc Liverpool.

Moscote nói: "Diazlà một người chăm chỉ, là một trong những người đầu tiên đến sân tậpvà cống hiến mọi thứ.Cậu ấy rất ít nói, nhưng anh ấy luôn nói YES với thái độ tốt nhất có thể.

Diazcó được sự trưởng thành nhờ cậu ấy là một người tập trung, có mục tiêu rõ ràng, sẵn sàng và khiêm tốn Diaz là một cầu thủ ưu tú, một cầu thủ xuất sắc.Jonathan Woodgate chỉ ra sự khác biệt giúp Man Utd vượt mặt ArsenalTân HLV trưởng Man Utd không sớm xuất hiện ở Old Trafford Hy vọng rằng Diaz sẽ được chơi tại các giải đấu lớn của châu Âu Tôi rất thích thấy cậu ấy ở Anh Bóng đá ở đó nhanh, cậu ấy có thể đáp ứng các đặc điểm ở đó Tôi có thể hình dung cậu ấy ở Liverpool hoặc Man Utd." Diaz là một cầu thủ chạy cánh trái, đã trực tiếp đóng góp vào 13 bàn thắng (11 bàn và 2 kiến tạo) trong 16 lần ra sân cho Porto ở mùa giải hiện tại.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:Tractor Pulling Demo
bài viết tiếp theo:BlackShot M : Gears