thông tin ứng dụng

Lie Detector Simulator

kiểu:kịch Áo · kích cỡ:97.56Mtải về ngay
Lie Detector Simulator🚞LieDetectorSimulator*ManCityTráingượcvớiđộichủnhà,đoànquâncủaHLVPepGuardiolađangđốimặtvớirấtnhiềutổnthấtvềmặtlựclượng.

Giới thiệu ứng dụng

Lie Detector Simulator Giới thiệu trò chơi

🛒Phong độ: Kể từ khi Bundesliga quay trở lại, Borussia Dortmund đã giành được 2 chiến thắng, ghi được 6 bàn thắng và không để lọt lưới dù chỉ 1 lần.Trong khi đó, Bayern Munich cũng giành trọn vẹn 6 điểm, ghi được 7 bàn thắng và để lọt lưới 2 lần.🚞Thành tích đối đầu: Trong 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Borussia Dortmund đã giành được 2 chiến thắng và phải nhận thất bại 3 lần.Đã có ít nhất 4 bàn thắng được ghi trong 4 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại Bundesliga Bayern Munich đánh bại Union Berlin:.

Siêu cúp Đức: Bayern Munich 3-2 Borussia Dortmund (Tháng 10/2020) HẾT GIỜ!Trận siêu kinh điển mãn nhãn kết thúc với phần thắng 3-2 nghiêng về nhà đương kim vô địch.90+3'':Không công nhận bàn thắng! Lần thứ 2 trong trận, VAR từ chối pha lập công của Lewandowski.Wenger từ chối Bayern, Gnabry lập tức tiên đoán 1 điềuTrước trận Siêu kinh điển, sếp lớn Dortmund kiêng nể 1 cái tên của Bayern 83'':VÀO!!!Guerreiro bấm bóng tuyệt hảo để Haaland phá bẫy việt vị.

Chân sút Na Uy rê bóng qua cả thủ môn Neuer trước khi lập công, thắp sáng hy vọng cho Dortmund Haaland điền tên lên bảng điện tử.🔑80'': VÀO!!! Sane kết thúc hoàn hảo pha phản công thần tốc của Bayern bằng cú sút quyết đoán.

* Liverpool Mohamed Salah ắt hẳn sẽ khiến hàng phòng ngự Chelsea cực kỳ cảnh giác.

Lie Detector Simulator

🚬

Cựu tiền đạo AS Roma vừa thể hiện một màn trình diễn cực kỳ đẳng cấp ở tuần trước, giúp The Kop nhọc nhằn giành 3 điểm trước Leeds United.Salah sẽ là mối nguy hiểm rất lớn cho hàng phòng ngự Chelsea.Cũng như Werner, ngôi sao người Ai Cập luôn biết cách làm khó các hậu vệ đối thủ bằng kỹ thuật cùng khả năng bứt tốc tuyệt vời.

Và cùng với những sự hỗ trợ đắc lực từ bộ đôi Sadio Mane - Roberto Firmino, rõ ràng độ nguy hiểm Salah mang lại sẽ tăng lên gấp bội.Dự đoán Sau khi chi hơn 200 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới vào mùa hè này, Chelsea không chỉ được kỳ vọng sẽ soán ngôi Liverpool mà còn thách thức những danh hiệu khác.Tuy nhiên, màn trình diễn cuối tuần trước trước Brighton cho thấy Frank Lampard sẽ cần thêm thời gian để giúp các tân binh có thể hòa nhập hoàn toàn.

Trong khi đó, The Kop vẫn cho thấy sự nguy hiểm mỗi khi họ tập trung tuyệt đối.Trong khi đó, The Kop vẫn cho thấy sự nguy hiểm mỗi khi họ tập trung tuyệt đối.Dựa vào một đội hình vốn đã gắn kết từ rất lâu, Klopp hoàn toàn đủ cơ sở để hạ gục người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến thêm một lần nữa Chelsea 1-3 Liverpool Diễn biến chính trận đấu: Hết giờ Chelsea và Liverpool hài lòng với 1 điểm có được.

Mở rộng
thời gian:2024-05-30 04:47:57

Phổ biến

  • Hotel Story: Resort Simulation
    tải về
    Hotel Story: Resort Simulation
    kịch Áo
    354.31M

    Chelsea tiếp đón Cardiff với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn, để tiếp tục vững bước trong cuộc đua cạnh tranh ngôi vương.

  • Feeling Arrow
    tải về
    Feeling Arrow
    kịch Áo
    138.36M

    35' - Alvaro Morata bất ngờ dính chấn thương và phải rời sân Willian được đưa vào thay thế.

  • Game Thoát khỏi hành tinh - Black Jump
    tải về
    Game Thoát khỏi hành tinh - Black Jump
    kịch Áo
    448.59M

    Trong số các "ông lớn" của bóng đá Anh thì lịch thi đấu của Chelsea kể từ nay cho đến hết tháng 12 được xem là dễ thở nhất.

  • Brave Adventure
    tải về
    Brave Adventure
    kịch Áo
    773.73M

    Tiền đạo của Tottenham thật sự bùng nổ và là cái tên khiến hàng thủ Thụy Sĩ phải đặc biệt dè chừng.

  • Snake 3D
    tải về
    Snake 3D
    kịch Áo
    818.65M

    56': Đến lượt Kyle Walker có cơ hội ghi bàn ở chấm đá phạt trực tiếp Cú cứa lòng của anh đưa bóng về góc xa Có điều Kepa với sải tay dài đã đổ người kịp thời 52': Kante dốc bóng tốc độ bên cánh phải.

  • Pet Vet
    tải về
    Pet Vet
    kịch Áo
    549.53M

    47': Pha đi bóng và cứa lòng quen thuộc của Hazard bên cánh trái.

khuyên bạn