Family's Game Travel Pack Lite

🚠Với những cổ động viên liên tiếp theo dõi gã khổng lồ, cũng không khó nhận ra, Barca hiện tại vẫn chưa phải là đội bóng tốt nhất và bất khả chiến bại.

👍🏾

Họ rất chuyên nghiệp và dứt điểm tốt khi ghi được 2 bàn thắng (trong tổng số 6 cú sút về phía khung thành De Gea),” HLV Van Gaal nhận xét về đối thủ sau trận ra quân thất bại 1-2 ở vòng bảng Champions League mùa này.Vị thuyền trưởng MU cho biết thêm: “Khi dẫn đối phương 1-0, đáng lẽ chúng tôi cần có bàn thắng thứ hai, khi đó mọi chuyện sẽ an bài Đó là những gì đáng lẽ phải xảy ra ở trận gặp PSV.Chúng tôi chỉ còn biết tự trách chính bản thân khi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn.

Family's Game Travel Pack Lite

” Trên sân Philips stadion, MU có thêm một trận đấu kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ Thời gian giữ bóng của “Quỷ đỏ” Manchester lên tới 67% Họ tung ra số cú sút gần gấp ba lần so với đối thủ (17 – 6).

Tuy nhiên, các học trò của HLV Van Gaal chỉ có 5 pha dứt điểm trúng đích, trong khi đó PSV là 4.

📌Ở loạt 8 trận Champions League diễn ra rạng sáng ngày 16/9, MU chơi trên sân khách, nhưng chỉ kém mỗi PSG về thời gian kiểm soát bóng (67% so với 69%).

Family's Game Travel Pack Lite

Họ xếp trên cả hai đội bóng mạnh được chơi trên sân nhà là Real Madrid (49%, thắng Shakhtar Donetsk 4-0) và Man City (56%, thua Juventus 1-2).

Lúc này, vấn đề thiếu một trung phong đẳng cấp đã ảnh hưởng đến khả năng ghi bàn của MU.Trong khi Wayne Rooney chưa tìm lại phong độ tốt nhất và cũng đang phải điều trị chấn thương, hai phương án thử nghiệm gồm Fellaini và Martial cho vị trí số 9 đều thất bại Ở trận gặp PSV, tân binh Martial còn non kinh nghiệm.

Tôi phải cân nhắc nên sử dụng cầu thủ nào trong các trận đấu nào tiếp theo,” HLV Louis van Gaal cho biết (BongDa com.vn) – Với chiến thắng 3-0 trước Sunderland thì đây là lần đầu tiên từ khi mùa giải mới bắt đầu Quỷ đỏ vượt qua đội bóng cùng thành phố là Man City để vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng Premier League.Đó là thành quả rất lớn của HLV Van Gaal khi giữ vững lập trường trong việc xây dựng lối chơi cho M.

📍

U trước những khởi đầu khó khăn cùng sức ép rất lớn từ dư luận.Bộ tứ Mata – Rooney – Martial – Depay ngày càng cho thấy sự ăn ý khi thích nghi tốt với tư duy chiến thuật của HLV Van Gaal Ảnh: Internet.

Man City hành quân tới sân vận động White Hart Lane trong tư thế của những kẻ trút đi cơn giận sau trận thua đau đớn trước West Ham tuy nhiên thầy trò HLV Manuel Pellegrini tiếp tục có một cú ngã với kịch bản không tưởng khi thua tới 1-4 trước chủ nhà Tottenham.Một trận cầu Man City có quyền đổ lỗi cho sự thiếu vắng của hàng loạt những trụ cột do chấn thương cùng sự xáo trộn trong đội hình.Người hâm mộ có lẽ thấy nhớ nhạc trưởng Silva khi hàng công Man City vẫn tấn công áp đảo nhưng không có những pha đi bóng hay kiến tạo kiểu như Silva để tạo ra sự đột biến và phải nhận những đòn hồi mã thương đau đớn.

trò chơi cờ vua tự động
bài báo trước:BabyBus Play
bài viết tiếp theo:Verdun