Mermaid Games

⭐MermaidGamesTuyvẫncònnhiềuphabỏlỡcơhộivôduyênnhưngJacksonthựcsựđemđếnnhiềunguyhiểmvớikhungthànhPalace,trongkhiđó,nhậnđượcsựgiúpsứctừNkunku,MudrykđãcótrậnđấutựtinhiếmhoikểtừkhicậpbếnChelseaHàngcôngChelseatrởnênbiếnhóakhicóNkunku.

💲Tuy vẫn còn nhiều pha bỏ lỡ cơ hội vô duyên nhưng Jackson thực sự đem đến nhiều nguy hiểm với khung thành Palace, trong khi đó, nhận được sự giúp sức từ Nkunku, Mudryk đã có trận đấu tự tin hiếm hoi kể từ khi cập bến Chelsea Hàng công Chelsea trở nên biến hóa khi có Nkunku.

Mermaid Games

Động thái này chắc chắn sẽ có lợi cho Quỷ đỏ trong việc đàm phán với Fiorentina.XONG! Man Utd công bố tân binh, không phải HojlundChuyển nhượng 04/08: Cập nhật vụ Amrabat, M.U hoàn tất HĐ tân binh; Bom tấn Mbappe sắp nổ? Thương vụ Amrabat tới Old Trafford có biến lớn.

Mới nhất, Romano tiếp tục thông tin: "Amrabat, không được triệu tập cho trận giao hữu tiếp theo của Fiorentina gặp Newcastle United.Manchester United, dự kiến sẽ sớm mở các cuộc đàm phán chính thức cho Amrabat khi Fred và Donny Van de Beek chuẩn bị rời câu lạc bộ.

Amrabat muốn gia nhập Manchester United, điều này chưa bao giờ thay đổi.

" Động thái của Amrabat khá giống với trường hợp của Rasmus Hojlund.

Tuyển thủ Đan Mạch không tham dự các trận giao hữu tiền mùa giải để tập trung hoàn tất việc chuyển sang Man Utd.

📝

Lúc này, chỉ cần Man Utd đáp ứng mức giá là thương vụ được thông qua.

Cầu thủ sinh năm 2004 xử lý bình tĩnh để vượt qua thủ môn, trước khi dứt điểm lạnh lùng, ấn định thắng lợi 3-1 cho đội khách Cầu thủ vào sân thay người Bajcetic kết liễu chủ nhà.Theo Opta, Bajcetic (18 tuổi, 65 ngày) trở thành cầu thủ Tây Ban Nha trẻ thứ 2 trong lịch sử ghi bàn tại Premier League, chỉ sau Cesc Fabregas (17 tuổi, 113 ngày) trong trận Arsenal gặp Blackburn vào năm 2004.Sau trận thua Leeds, Liverpool thắng liên tiếp 3 vòng để vươn lên thứ 6 với 25 điểm.

Thầy trò Klopp chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Tottenham 5 điểm và còn một trận chưa đấu Pha bỏ lỡ khó tin của Nunez.Phút thứ 8, Mohamed Salah chọc khe xé toang hàng thủ Brentford để Darwin Nunez thoát xuống.

Tiền đạo người Uruguay đã đi bóng qua cả thủ môn David Raya nhưng vẫn không thể ghi bàn."Không còn là trò đùa nữa rồi, Nunez thực sự gặp vấn đề ở khâu dứt điểm", một CĐV lo lắng.

"Mỗi tuần, Nunez lại xuất hiện trên phương tiện truyền thông theo cách đáng xấu hổ", một người hâm mộ chế nhạo cựu cầu thủ Benfica "Đừng lo lắng, Nunez là một cầu thủ dứt điểm rất tốt.Rồi một ngày, cậu ta sẽ kết liễu Liverpool", tài khoản Tonmoy mỉa mai Nunez sở hữu tốc độ, kỹ thuật tốt.

Mermaid Games

0/5 (42 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều