Just Jigsaws 🏖️chơi bài💥-Hcmuaf

Just Jigsaws

2.2/10 - (23 bình chọn) 2024-05-30 10:36:18

✔Vậy nếu chi thêm 67 triệu bảng cho De Jongcó lẽ không đángbao nhiêu Người hâm mộ United có lý do để lo lắng.🏖️Các khoản chi tiêu của Chelsea tiếp tục tăng lêndùRoman Abramovichđã rời đi.

Không cần biết ai giành chiến thắng trong cuộc đua De Jong, rõ ràng Chelsea nắm nhiều lợi thế hơn hẳn Quỷ đỏ.

Liệu có phải là lựa chọn đúng nếu De Jong tới Chelsea? Harry Redknapp có thể đúng khi cho rằng De Jong sẽ chọn Chelsea thay vì United, nhưng liệu có một chiến lược rõ ràng nào cho thấy cầu thủ này sẽ được sử dụng ở một hàng tiền vệ với N'Golo Kante, Jorginho, Matteo Kovacic và Conor Gallagher? Nếu tới London, De Jong có thể thấy mình rơi vào hoàn cảnh tương tự như đã từng ở Barcelona.🚨

Tại Camp Nou, De Jong chơi không đúng với vị trí sở trường và phải nhường lại vai trò cho Sergio Busquets Thậm chí đôi khi De Jong phải đá trung vệ.

Just Jigsaws

Tại United, HLV Erik ten Hag có một kế hoạch và đang thiết lập nên một hệ thống, xác định rõ vai trò chính xác của cầu thủ 25 tuổi.

Tại United, cầu thủ người Hà Lan có thể trở thành ông chủ khu trung tuyến.Vì vậy, chọnChelsea có thể là canh bạc đối với De Jong khi anh vẫn còn mộttương lai dài ở phía trước.

Trong những ngày qua, đoàn quân HLV Erik ten Hag vẫn đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm hoàn thiện đội hình trước mùa giải mới.Đáng chú ý, họ chỉ ghi được 2 bàn, và để thủng lưới tới 44 bàn.Như vậy, tính đến thời điểm này ở vòng loại, Campuchia đã nhận tổng cộng 44 bàn thua.

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!