Little Panda: Dinosaur Care

❗Here we goLittle Panda: Dinosaur Care

Một đội bóng tuyệt vời như Tottenham cũng có mục tiêu như vậy.

Little Panda: Dinosaur Care

” HLV Jose Mourinho cũng tiết lộ Diego Costa và Gary Cahill đã bình phục để ra sân vào cuối tuần này sau khi gặp chấn thương nhẹ trong trận giao hữu với Barcelona.

Từ đầu mùa giải đến giờ Mourinho – United đã trải qua nhiều cung bậc đắng chát mà ở đó, người trong cuộc nếu cứ giữ cái tôi của mình thì kết cục chỉ là hai chữ “chia tay”.

Little Panda: Dinosaur Care

Manchester United đã khởi đầu mùa giải năm nay không thực sự như ý.

Đó là khi báo chí thổi bùng mối bất hoà giữ Jose Mourinho và Ed Woodward, khi HLV trưởng muốn mua những ngôi sao mình cần (không nhất định phải là sao) trong khi ấy người đàn ông quyền lực nhất Man United lại mong sao những Neymar, Gareth Bale,… có thể đầu quân đội chủ sân Old Trafford.Một khi thượng tầng bất ổn và không nhất quán thì cũng dễ hiểu vì sao Man United chẳng mua được ngôi sao thượng hạng nào ngoại trừ cái tên tầm khá như Fred.

Với cá tính từng gây hấn với Florentino Perez hay Roman Abramovich, người ta lo rằng Jose Mourinho sẽ bất cần tất cả để dứt áo ra đi.Rất may điều đó đã không xảy ra (nhưng biết đâu với nhiều người ghét Mourinho lại là điều đáng tiếc).Song song đó, cánh báo lá cải cũng không ngừng thêu dệt thêm và đẩy mối bất hoà giữa Người đặc biệt với các học trò như Paul Pogba hay Anthony Martial lên những rối ren dày đặc.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Nhận xét về Little Panda: Dinosaur Care

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ