vị trí hiện tại:Trang chủ > Blood of Magic >

Blood of Magic

nguồnHcmuaf
2024-05-29 17:01:31

✨Here we goBlood of Magic

Câu chuyện chỉ là đối tác nào chồng lên bàn đàm phán số tiền phù hợp để có cái gật đầu của Quỷ đỏ.

Blood of Magic

Thay vì Chelsea, tờ Daily Star tuyên bố Dembele đã thông báo cho Man United rằng họ là lựa chọn ưa thích của anh trong mùa Hè này, và hiện tại Quỷ đỏ đang rất tự tin sẽ hoàn thành được một động thái trị giá 60 triệu bảng.

Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã 3 lần cử các tuyển trạch viên của mình theo dõi Dembele thi đấu trong 6 tháng qua, và những báo cáo về chân sút này là vô cùng tích cực.

Blood of Magic

Ngoài ra, Man United cũng không muốn ký hợp đồng dài hạn với Ighalo, bởi họ muốn tìm kiếm một tiền đạo trẻ hơn để chuẩn bị cho tương lai dài hạn, điển hình như Dembele.

Cầu thủ 23 tuổi Moussa Dembele là cái tên đang được quan tâm bởi rất nhiều các CLB hàng đầu tại Premier League, trong đó Everton là đội bóng đang tỏ ra nghiêm túc bậc nhất.Đây là điều không có gì khó hiểu bởi thành tích ghi bàn ấn tượng của anh ở Pháp cũng như tại CLB cũ Celtic là rất đỗi ấn tượng.

Mới đây, đã xuất hiện một thông tin hẳn đãkhiến Everton ‘’mừng thầm trong bụng’’.Một nguồn tin của Pháp đã nói với Football Insider rằng Dembele coi việc chuyển đến một CLB ưu tú ở Premier League là bước tiếp theo hợp lý trong sự nghiệp.Mong muốn của chân sút 23 tuổi có thể là một sự thúc đẩy lớn với The Toffees, những người đã theo dõi sát sao ngôi sao của Lyon trong công cuộc tìm kiếm các tài năng trẻ với khả năng làm bàn đã được chứng minh - trường hợp Moise Kean được chiêu mộ hè qua là minh chứng tiêu biểu.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:Toy Defence
bài viết tiếp theo:Christmas Mahjong Free