Sketch n Draw Pad HD

15366 lượt xem

Sketch n Draw Pad HD

💲Vì "đá tảng" 40 triệu, Liverpool báo tin buồn cho Ozan KabakSau Aguero, Barca sắp đón tân binh từ Liverpool Tiền đạo Dusan Vlahovic.

Sketch n Draw Pad HD

The Kop trải qua mùa giải khá “đen đủi” khi 3 trung vệ chất lượng nhất là Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip lần lượt nói lời chia tay mùa giải.Dù HLV Klopp đã cố gắng “chắp vá”, nhưng Liverpool không thể lấp đầy những khoảng trống nơi hàng phòng ngự, khiến họ nhanh chóng sa sút tại Premier League mùa này.Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, The Kop đưa về 2 bản hợp đồng “chữa cháy” là Ben Davies và Ozan Kabak.

Nếu như Davies chưa được sử dụng một phút nào, thì Kabak cập bến Anfield theo dạng cho mượn.Dù trung vệ Thổ Nhĩ Kỳ đang có phong độ ấn tượng, tuy nhiên Liverpool sẽ không mua đứt cầu thủ này nếu Schalke không giảm con số 18 triệu bảng mà họ yêu cầu.

Theo HITC, The Kop đã đưa Sven Botman của Lille vào tầm ngắm.

Cầu thủ 21 tuổi vừa có màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng 1-0 của Lille trước PSG.

Botman đã khiến những ngôi sao tấn công bên phía nhà ĐKVĐ Ligue 1 là Neymar và Kylian Mbappe “tắt điện”.

📝

Tương lai Zlatan Ibrahimovic coi như được định đoạtMức giá của Haaland quá khủng, M U, Chelsea chuyển hướng sang “Samuel Eto’o 2 0” Botman lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Alisson đang là một trong những thủ thành hay nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại, và theo đánh giá của giới quan sát, giá trị của thủ thành người Brazil này có thể sẽ được nâng lên thành 50 triệu euro vào mùa Hè năm nay.Alisson đồng ý ở lại Roma nếu được nâng lương Được biết Liverpool đang là đội bóng sốt sắng nhất trong việc tiếp cận Alisson, và nhiều nguồn tin Lữ Đoàn Đỏ sẵn sàng đáp ứng con số 50 triệu euro để nhanh chóng đón thủ thành 25 tuổi này tới Anfield càng sớm càng tốt.Theo Rai, Alisson cũng đang rất có thiện ý muốn được tiếp tục gắn bó với AS Roma.

Cụ thể thủ thành này đã chủ động đàm phán với lãnh đạo của đội bóng thành Rome về tương lai của mình.Tuy nhiên anh sẽ chỉ đồng ý ở lại nếu nhận được mức lương 5 triệu euro/mùa.

Tương lai Sergej Milinkovic-Savic: Chọn đại gia nào?Nối gót HLV Allegri, 3 sao Juventus cập bến Chelsea? Được biết mức lương hiện tại của Alisson chỉ đang là 1.5 triệu euro/mùa, do đó rất khó để lãnh đạo Bầy Sói chấp nhận mức đề nghị mà thủ thành này đưa ra.

Nếu Alisson đồng ý, rất có thể mức lương mới mà anh sẽ nhận có thể dao động trong khoảng 3-4 triệu euro/mùa Video tài năng của Alisson.Những mùa giải gần đây, dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp, Liverpool gặt hái được nhiều thành công nhất định.

Sketch n Draw Pad HD

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Cụ thể, vào thời điểm 2 CLB làm thủ tục thi đấu, một góc khán đài sân vận động xuất hiện nhóm đối tư
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-29 20:24
Để rồi 10 năm sau, lần thứ 3 đúng với lời hẹn thề với ĐT Việt Nam, chiếc cúp vô địch Đông Nam Á lần
Trần Văn Trường - 2024-05-29 20:55
Trong đó có chứa một hình ảnh về những thống kê liên quan tới đội tuyển á quân tại giải vô địch Đông
T
Tun - 2024-05-29 19:16
Với mong muốn tạo một không khí thực sự sôi động tại sân Mỹ Đình tối 27/7, Ban tổ chức đã mời ca sĩ
Khanh Nguyen - 2024-05-29 19:39
Thêm vào đó, có thể nói Thái Lan thiếu một nhạc trưởng dẫn dắt lối chơi.
T
Tuấn Tasty - 2024-05-29 19:47
Theo những thông tin được tờ Football Tribe của Trung Quốc đăng tải, trong những ngày cuối tháng 11
M
Minh vt - 2024-05-29 21:34
Đội bóng thành Nam chỉ mới có 9 điểm sau 10 vòng đấu (thắng 3, thua 7) và đang xếp ở vị trí thứ 12 t
Thong ke