vị trí hiện tại:chuyến bay bắn súng >>Văn bản bài viết

Best Dad In The Entire World

chuyến bay bắn súng186người đã xem

Giới thiệuBởi ở trận ra quân, U23 Thái Lan cũng thua với tỷ số tương tự trước U23 CHDCND Triều Tiên....

🏙️Bởi ở trận ra quân, U23 Thái Lan cũng thua với tỷ số tương tự trước U23 CHDCND Triều Tiên.

HLV Tam Lao San của Macau cho biết có một chút thất vọng về kết quả.Ông nói: "Chúng tôi đã làm tất cả nhưng không thể so sánh về mọi mặt với Hàn Quốc.

Best Dad In The Entire World

Điều quan trọng là các cầu thủ đã cố gắng thi đấu tốt nhất có thể.Tuy nhiên đối thủ gây áp lực lớn nên Macau không giữ được bình tĩnh Rất nhiều bàn thua xuất phát từ những sai lầm như thế." HLV Tam Lao San tự đánh giá trình độ của Macau không thể so với các đối thủ tại bảng I.U23 Hàn Quốc phô trương sức mạnh bằng chiến thắng hủy diệt 10-0Đá không cho đối thủ thấy thủ môn, U23 Hàn Quốc lập kỷ lục về tỷ số Lượt trận thứ 2, Macau sẽ chạm trán đội chủ nhà Việt Nam vào tối 21/7.Cách đây 2 năm dưới sự dẫn dắt của HLV Miura, Công Phượng cùng đồng đội đã thắng Macau 7-0 tại vòng loại U23 châu Á 2016 HLV Tam Lao San cũng chính là người cầm quân ở giải năm đó.

"Trình độ của Macau không thể sánh với các đối thủ trong bảng.Nhưng đối đầu với Việt Nam cũng như các đội khác, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình.Sau 2 chiến thắng trước U19 Brunei và U19 quần đảo Bắc Mariana, “Voi chiến” gây thất vọng lớn khi thua U19 Campuchia với tỷ số 1-2 vào tháng 11/2019.

2 ngày sau, tại trận cuối vòng bảng, U19 Thái Lan nhận thất bại 0-1 trước U19 Malaysia và hệ quả là họ không thể giành vé tới vòng chung kết U19 châu Á HLV Issara bị chỉ trích dữ dội ở quê nhà.Nhiều người hoài nghi năng lực của Issara và cho rằng lẽ ra U19 Thái Lan phải giành thắng lợi dễ dàng trước Campuchia và Malaysia.Issara đã gửi lời xin lỗi và quyết định từ chức ngay sau chiến dịch thất bại.Tới khởi đầu mới với U23 Thái Lan Gác lại nỗi buồn ở vòng loại U20 châu Á 2020, Issara trở thành trợ lý của HLVAkira Nishino tại ĐT Thái Lan.

Trong khoảng thời gian này, Issara đã học hỏi được nhiều điều từ nhà cầm quân người Nhật Bản.Tuy nhiên triều đại của HLV Nishino Akira với ĐT Thái Lan chỉ kéo dài 2 năm.

Best Dad In The Entire World

Sau thất bại của “Voi chiến” tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Nishino Akira rời đi còn Issara cập bến CLB Prachuap.Khi đó, Prachuap thi đấu bết bát tại Thai League 1 mùa giải 2021/22 và đối mặt với nguy cơ xuống hạng trong bối cảnh họ còn 13 trận đấu phía trước Sự có mặt của Issara đã thay đổi vận mệnh của Prachuap.Ông đã giúp họ trụ hạng thành công và thậm chí còn cùng CLB này thắng 2-1 trước Buriram United, đội bóng sau đó lên ngôi vô địch Thai League 1.Các CĐV của Prachuap đã hy vọng Issara tiếp tục dẫn dắt đội bóng nhưng ông đã được LĐBĐ Thái Lan giao trọng trách dẫn dắt U23 Thái Lan thay cho Worawoot Srimaka.

Tại Doha Cup 2023 hồi tháng 3 năm nay, U23 Thái Lan của Issara tạo bất ngờ lớn khi giành vị trí thứ 4 chung cuộc U23 Thái Lan tạo bất ngờ ở Doha Cup 2023.Họ đã hòa 2-2 trước U22 Saudi Arabia ở trận ra quân trước khi thắng U22 Qatar 1-0.“Voi chiến”thua sít sao 0-1 trước U23 Kuwait ở trận tranh hạng ba nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Issara tại giải đấu này đã được khen ngợi.Theo thống kê của Daily News, các cầu thủ U23 Thái Lan đã chạy trung bình 11,5 km trong trận thắng trước U23 Qatar.

Channarong Promsrikaew, cầu thủ tấn công của U23 Thái Lan chia sẻ: “Chúng tôi được yêu cầu kiểm soát bóng cũng như tranh cướp bóng thật tốt thông qua các bài tập HLV Issara để chúng tôi thi đấu mạo hiểm, sáng tạo.Nếu để mất bóng thì cũng không sao, điều quan trọng là phải thể hiện sự sáng tạo trong trận đấu”.

Best Dad In The Entire World

Trong khi đó, HLV Issara nhận xét về màn trình diễn của các học trò: “U23 Thái Lan đã dũng cảm khi triển khai tấn công từ sân nhà Chúng tôi đã cải thiện chất lượng đáng kể về mặt lối chơi.Tuy nhiên U23 Thái Lan cần gây sức ép hiệu quả hơn và phản công tốt hơn nữa”.

Sau Doha Cup 2023, thầy trò HLV Issara tràn đầy tự tin hướng tớiSEA Games 32, giải đấu mà họ được giao chỉ tiêu giành HCV.“Chúng tôi muốn giành HCV ở SEA Games 2023 và hy vọng sẽ triệu tập đội hình mạnh nhất.Chúng tôi có thể triệu tập 80% đội hình lý tưởng, tùy thuộc vào tình hình ở Thai League.Chúng tôi coi đây là một cơ hội quan trọng để phát triển đội ngũ của mình”, HLV Issara phát biểu Nhưng nhà cầm quân 43 tuổi chưa muốn dừng lại ở đó.Truyền thông Thái Lan cho biết HLV Issara có mục tiêu xa hơn, đầy tham vọng, đó là giành vé dự Olympic 2024.Sự “mát tay” của HLV Issara và màn trình diễn quả cảm của U23 Thái Lan tại Doha Cup đã giúp các CĐV Thái Lan có lý do để tin tưởng vào tương lai tươi sáng của bóng đá xứ chùa vàng.

HLV người Thái Lan, Worrawoot Srimaka vốn nổi tiếng là một người tự tin quá mức.Mới đây, ông lại có những phát biểu khiến không ít các đội bóng tại khu vực ĐNÁ nóng mắt.

Theo vị chiến lược gia 45 tuổi này, giành huy chương vàng SEA Games là điều bình thường với U22 Thái Lan: “Tôi và ban huấn luyện đã thu thập đầy đủ thông tin về các đối thủ trong khu vực.Chúng tôi cũng thường xuyên thi đấu giao hữu với các đội như Malaysia, Singapore và Việt Nam nên cũng hiểu nhau HLV Worrawoot Srimaka.

Chỉ có Myanmar là chúng tôi chưa có dịp đọ sức, nhưng tôi cũng cử đội đi xem giò họ cẩn thận rồi.Điều quan trọng là các học trò của tôi không phải sợ bất cứ đối thủ nào.

Một số cầu thủ Thái Lan thi đấu ở vị trí tiền đạo và hậu vệ ở Thai League có trình độ vượt trội so với các cầu thủ châu Á ở các đội bóng khác.Trình độ châu lục mà chúng ta còn không sợ, thì lo gì khi quay về thi đấu với các đội khu vực Đông Nam Á nhỉ?” Khi còn thi đấu, Srimaka là một thành viên nổi bật trong thế hệ Dream Team của bóng đá Thái Lan.3 HCV SEA Games, hai lần vô địch King Cup với tuyển Thái Lan và hai lần đăng quang AFC Champions League cùng CLB Ngân hàng Nông nghiệp Thái Lan là những gì ông giành được trong sự nghiệp.Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 02/08: HLV Lê Thụy Hải bỗng dưng “yêu” Công PhượngTuyển futsal đã mở rộng cửa Thời còn thi đấu, Srimaka là một chân sút có hạng ở ĐNÁ.

SEA Games 29 là kì đại hội đầu tiên của Srimaka trên cương vị HLV, tuy nhiên ông rất tự tin cho biết: “Tôi muốn cho mọi người thấy một điều rằng HLV Thái Lan nếu được trao cho cơ hội, sẽ không thua kém những HLV nước ngoài.” Theo lịch U22 Thái Lan sẽ hội quân chuẩn bị cho SEA Games vào ngày 7-8, giao hữu với tuyển Hong Kong ngày 10-8 trước khi di chuyển sang Malaysia ngày 12-8 để chuẩn bị trận ra quân SEA Games ngày 15-8.

HLV Srimaka tự tin về phong độ của đội nhà tại SEA Games sắp tới.Ở vòng loại diễn ra từ ngày 19 đến 23/7 vừa qua, Thái Lan được chơi trên sân nhà.

Ngay ở trận ra quân, họ đã nhận kết quả sốc khi để cho đội bóng yếu Mông Cổ hòa 1-1.Tuy nhiên, chiến thắng trước Malaysia và trận hòa với Indonesia vẫn giúp họ có tấm vé dự VCK, với tư cách là 1 trong 6 đội nhì có thành tích tốt nhất “Chúng tôi đã có một loạt điều không may Hy vọng rằng mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp.

Thái Lan đã trải qua những cuộc khủng hoảng như thế tại vòng loại U23 châu Á.Nhưng đội bóng vẫn vượt qua và điều đó có nghĩa không có gì phải lo lắng Chúng tôi có thể giành được HCV”, HLV Srimaka cho biết.Hôm 31/8, HLV Srimaka đã có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot.Nhiệm vụ mà FAT đặt ra cho U22 Thái Lan là phải giành HCV, không có lý do nào bào chữa nếu đội đạt thành tích khác.

Ở hai kỳ SEA Games 2013, 2015 “Voi chiến” (biệt danh của Thái Lan) đều lên ngôi thuyết phục.U22 Việt Nam vạ vật tại ghế chờ sân bay vì hãng delay 2 tiếngĐiểm tin bóng đá Việt Nam sáng 01/08: Bóng đá nữ SEA Games 29 không có chung kết U22 Thái Lan từng hòa Mông Cổ 1-1 nhưng theo Srimaka đó đơn thuần là một tai nạn.

Một trong những vấn đề mà Thái Lan cũng như các đội bảng B phải đối mặt là mật độ thi đấu dày đặc.Theo lịch các trận đấu tại bảng bắt đầu khởi tranh từ ngày 15/8 (thay vì 14/8) như dự kiến.

Thái Lan sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch bằng trận gặp Indonesia.Sau đó họ sẽ lần lượt chạm trán Đông Timor, Campuchia, Philippines và Việt Nam.

Tags:

bài báo trước:Triangle Balls

bài viết tiếp theo:Combat Pixel Arena 3D: Infinity

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】