Sugar Candy Challenge

💡[bảng tin đồn]🏟️

Câu lạc bộ hiện đang đối mặt với sự chờ đợi trong lo lắng để biết được tiền vệ của họ sẽ phải vắng mặt trong chính xác bao lâu.

Sugar Candy Challenge

Đây chắc chắn là một cú sốc lớn đối với đoàn quân của HLV Jurgen Klopp khi một số cầu thủ chủ chốt của Lữ đoàn đỏ đã vắng mặt vì chấn thương từ trước - dẫn đến việc phong độ của đội ở hiện tại đang rất nghèo nàn và khả năng bảo toàn ngôi vô địch vào cuối mùa giải ngày càng trở nên mông lung hơn.Dù không đạt thành tích cao trong mùa giải vừa rồi nhưng xét về phương diện đào tạo nêncáctài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Anh, The Blues vẫn đang làm rất tốt.Sau những Mason Mount, Reece James hay Conor Gallagher, đại diện Tây London lại tiếp tục trình làng một cái tên mới, đó là Levi Colwill.

Trung vệ người Anh vừa có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Brighton theo dạng cho mượn và đã được HLV Gareth Southgate triệu tập lên đội hình Tam Sư.Anh cũng nhận được nhiều lời khen đến từ cầu thủ giàu kinh nghiệm, Jordan Henderson Levi Colwill đang có bước phát triển tốt.

Carragher nêu tên bản hợp đồng nâng tầm ArsenalPep Guardiola: Người đi xây những triều đại bóng đá vĩ đại Chia sẻ trên trang talkSPORT, được The Chelsea Chronicles dẫn lại, thủ quân Liverpool, Jordan Henderson cho biết: "Levi Colwill thật tuyệt vời.

Chúng ta đã thấy cậu ấy tỏa sáng trong màu áo Brighton và tiếp tục duy trì màn thể hiện tốt đó khi tập trung cùng tuyển Anh.

Levi Colwill dù còn rất trẻ nhưng đã sở hữu các tố chất thiên bẩm.

Cậu ấy có khả năng làm chủ bản thân rất tốt và thể hiện điều đó trong tập luyện.

Vì vậy, tôi có thể nói, sự xuất hiện của Levi Colwill là nguồn bổ sung sức mạnh lớn cho tuyển Anh thời điểm hiện tại".Sau trận thua Leicester City, Liverpool có khởi đầu mạnh mẽ ở chuyến hành quân đến Stamford Bridge và dẫn trước Chelsea 2-0 trong vòng 26 phút đầu trận.Đáng tiếc The Kop lại để The Blues san bằng cách biệt ngay cuối hiệp 1 và đành chấp nhận 1 điểm.

Qua trang chủ CLB, thủ quân Jordan Hendersonbày tỏ cảm xúc: "Chúng tôi thất vọng với trận Leicester.Tuy nhiên tôi nghĩ Liverpool đã thể hiện phản ứng hôm nay để tiếp tục tiến bước những khi mọi chuyện diễn ra không như ý Sau cùng chúng tôi đã có được 1 điểm.

Như tôi đã nói, vẫn có những điểm tích cực để làm tiền đề hướng về phía trước.Vẫn còn nhiều trận đấu cho đến khi hết mùa, chúng tôi sẽ dốc hết sức mỗi khi góp mặt trên sân " Liverpool và Chelsea níu chân nhau.

Hòa Liverpool, thủ lĩnh Chelsea thừa nhận 1 điều về Man CityMục tiêu Liverpool được định giá 60 triệu bảng Henderson bàn luận thêm về cuộc đua vô địch: "Chúng tôi biết Man City và Chelsea mạnh ra sao.Toàn thể Premier League là 1 giải đấu khó khăn với nhiều đội bóng rất giỏi, nên bạn không thể tập trung vào bất kỳ điều gì khác ngoài chính bản thân.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Nhận xét về Sugar Candy Challenge

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ