Guess Pictures and Words Quiz

Hcmuaf

2024-05-30 04:42:06

💲Song đến thời điểm hiện tại, bệnh tình của cựu cầu thủ SLNA vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Guess Pictures and Words Quiz

CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay cầu thủ thứ 3Nhà vô địch World Cup ẩn ý với Man Utd và Arsenal Ngoài Belelrin, những người nhưPablo Marí,Cédric Soares, thậm chí Nuno Tavares cũng có thể bị thanh lý.Có lẽ nó là lý do mà những ngày qua, trên TTCN có rất nhiều tin đồn về việc Arsenal đã tiếp cận với hậu vệ cánhAaron Hickey của Bologna Bellerin dự kiến sẽ bị bán đi trong mùa Hè này.Ở hàng tiền vệ, dự kiến sẽ không có nhiều biến động khi mà Arsenal vừa mới gia hạn vớiMohamed Elneny.

Người có khả năng bị bán lớn nhất vào lúc này là Granit Xhaka.Một năm trước, cầu thủ người Thụy Sĩ cũng từng được Roma theo đuổi, nhưng cuối cùng những vướng mắc về giá cả đã khiếnhai bên không tìm được tiếng nói chung.

Người cuối cùng đang bị đẩy lên sàn giao dịch là Nicolas Pepe.

Arsenal đã bỏ ra một khoản tiền khổng lồ (72 triệu bảng) để mang anh về từ Lille vào năm 2019.

Tuy nhiên, ở mùa giải vừa qua, anh chỉ có đúng 5 lần ra sân chính thức và ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

📝

Báo chí Anh cho biết, Arsenal sẵn sàng cắt lỗ và chấp nhận bán Pepe với giá 25 triệu bảng.

Anh nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ đám đông người hâm mộ Đây là ngày trở về đầy cảm xúc của Chicharito Trong một khoảnh khắc, cựu tiền đạo Man Utd đã bật khóc.Anh xúc động vì nhận được tình cảm quá lớn từ mọi người xung quanh.Chicharito thất nghiệp kể từ tháng 11/2023 sau khi chia tay LA Galaxy.

Ngôi sao người Mexico đã không thi đấu kể từ tháng 5 năm ngoái do chấn thương dây chằng chéo.Chicharito được các đội bóng khác ở MLS, Châu Âu và Trung Đông quan tâm, song cảm thấy không lời đề nghị nào hấp dẫn bằng việc trở lại Guadalajara, thành phố nơi anh lớn lên Chicharito có một sự nghiệp tương đối thành công.

Anh từng khoác áo nhiều CLB ở châu Âu như Man Utd, Real Madrid, Sevilla, West Ham và Bayer Leverkusen.Thành tích chói lọi nhất trong sự nghiệp của Chicharito là khi anh cùng Quỷ đỏ hai lần vô địch Premier League.

Từ khi West Ham có HLV mới, Chicharito vẫn chưa được trọng dụng Đa phần anh chỉ vào sân từ ghế dự bị.Đây cũng là lí do tiền đạo người Mexico chăm chỉ cải thiện khả năng dứt điểm bằng đầu để hợp với lối chơi của toàn đội.

Guess Pictures and Words Quiz

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-30 04:42:06

Giới thiệu:🤩GuessPicturesandWordsQuizSongđếnthờiđiểmhiệntại,bệnhtìnhcủacựucầuthủSLNAvẫnchưacódấuhiệuthuyêngiảm.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web