Emoji Puzzle

567932 lượt xem

Emoji Puzzle

😻Phía bên kia chiến tuyến, thử thách đối với Joe Hart sẽ là Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale,… Chỉ cần điểm qua những cái tên đó thôi cũng thấy được có quá nhiều màn đối đầu siêu hạng ở vòng đấu này.

Emoji Puzzle

Trang Facebook của CLB Real Madrid cũng chia sẻ video Cristiano Ronaldo đang rèn thể lực trong phòng gym.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tập trung thực hiện bài tập cơ bụng, và có gần 1 500 lượt "like" cho tinh thần tập luyện của anh.

Emoji Puzzle

Đại diện của Paul Pogba kiếm được nhiều tiền hơn RonaldoBồ Đào Nha có thể chơi tốt mà không có Ronaldo Cristiano Ronaldo thể hiện tinh thần chuyên nghiệp trên sân tập Ảnh: Internet.

Từ khi trở lại sau kỳ nghỉ hè 2016, CR7 tích cực rèn thể lực với mục tiêu sớm trở lại thi đấu.Anh không có mặt trong đội hình Real Madrid ở hai vòng đầu tiên La Liga mùa này, tuy nhiên, câu lạc bộ chủ sân Bernabeu vẫn giành trọn 6 điểm.

Trong đợt đội tuyển Bồ Đào Nha tập trung cho trận giao hữu gặp Gibraltar, Cristiano Ronaldo cũng vắng mặt.Lý do là anh muốn dành thời gian tập luyện thêm nhằm có thể lực tốt nhất.Ở trận thắng 5-0 của đương kim vô địch châu Âu, Luis Nani lập cú đúp bàn thắng khi thay CR7 đảm nhận vai trò thủ quân.

Thời gian qua, Ronaldo cùng một vài cầu thủ, trong đó có Fabio Coentrao và Benzema, không phải làm nhiệm vụ quốc tế, đã tập cùng đội trẻ Castilla.Cũng như Smalling, Jones chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự.Video những tình huống sai lầm đầy hài hước của Chris Smalling:.Mùa Hè 2019 là một kỳ chuyển nhượng không hề yên ả của CLB Atletico Madrid.Tới thời điểm hiện tại, họ đã mang về CLB 10 tân binh, tiêu tốn số tiền hơn 240 triệu euro.

Đây là con số giúp Atletico hiện đứng thứ 2 trong Hè này về mức độ chịu chi, chỉ kém hàng xóm Real Madrid (hơn 300 triệu euro) Xếp hạng 2 ở khía cạnh chi nhưng Atletico Madrid chẳng hề lỗ cho đến lúc này.Bởi ở khoản bán cầu thủ, họ đã thu về con số khủng hơn 310 triệu euro, thống trị hoàn toàn.Hè này, Atletico quyết định bán, bán hết, những cầu thủ không còn muốn gắn bó với CLB đều được cho ra đi.Los Rojiblancos xem mùa giải 2019/20 là thời điểm để họ cải tổ Atletico đã thu về 270 triệu euro từ 3 cầu thủ này.Với Griezmann, Barca liệu có hết đau đầu vì Messi?Thua thảm Atletico, Zidane và Real mất luôn lòng tin của người hâm mộ Ngôi sao số 1 của CLB trong 5 mùa giải vừa qua, Antoine Griezmann đã gia nhập Barcelona với giá 120 triệu euro.Nhà vô địch thế giới, hậu vệ đa năng Lucas Hernandez cũng đến Bayern và mang về cho Atletico 80 triệu.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Không còn hình ảnh một tiền vệ nhỏ con thể hiện sự khó chịu trong các tình huống xử lý bóng và đưa r
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-29 21:55
Trên loạt sút luân lưu, Man United gục ngã với tổng tỷ số 7-8.
Trần Văn Trường - 2024-05-29 20:29
Với tư cách một cầu thủ chạy cánh ở Ngoại hạng Anh, cậu ấycần phải hòa nhập vào giải đấu này.
T
Tun - 2024-05-29 21:09
Cậu ấy là một phần quan trọng trong thành công của chúng tôi năm ngoái và chắc chắn cậu ấy cũng sẽ n
Khanh Nguyen - 2024-05-29 19:49
U giành danh hiệu đầu tiên thời 'hậu Sir Alex' Chia sẻ về những điều Donny Van de Beek nên làm để c
T
Tuấn Tasty - 2024-05-29 20:00
Wenger nói lời chắc nịch về cơ hội vô địch của Arsenal"Hàng phòng ngự là khác biệt của Arsenal"
M
Minh vt - 2024-05-29 21:09
Lối đá của Man United HLV Ole Gunnar Solskjaer không ít lần đăng đàn thừa nhận, Man United cần
Thong ke