Tiki Monkeys

💪🏾đề tài:☀️

🎌Ole Gunnar Solskjaer là HLV tiềm năng, người hiểu rõ triết lý cũng như lịch sử phát triển của Man Utd.

Tiki Monkeys

Trang Calciomercato dẫn lời vị lãnh đạo của Vasco da Gama: "Chuyện Mario Balotelli xuất hiện ở Vasco da Gama không phải là 1 giấc mơ, mà sẽ là sự thật.Chúng tôi đã có những buổi làm việc cùng Mino Raiola nhằm đưa 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sang Brazil.Mario ngày càng bị thuyết phục bởi dự án của chúng tôi và ý tưởng chuyển đến 1 trong những giải VĐQG tuyệt vời, hấp dẫn nhất thế giới đang khiến cậu ấy phấn khích.

Làm loạn ở Serie A, trai hư Balotelli vẫn rất “đắt hàng”"Lỡ lời" đả kích Juventus, Balotelli khiến Brescia mất số tiền lớn? Roberto Mancini đã góp phần đưa Mario Balotelli đến Vasco da Gama Tôi rất hài lòng với đoạn video cậu ấy đã gửi.Điều này cho thấy Mario đã ở trong thế giới của Vasco da Gama như thế nào Cậu ấy là 1 chàng trai đặc biệt, chân thành và tự phát Ở Brazil, Mario có thể trở thành nhân vật chính.

Chúng tôi đã dự đoán được điều đó và thuyết phục Chủ tịch Alexandre Campello đưa Mario đến Brazil vào ngày 30/11 nhưng ông ấy chưa muốn Mọi chuyện sẽ được định đoạt trong tháng 1 "Tôi có 1 tình bạn tuyệt vời với Roberto Mancini.

Ông ấy hạnh phúc khi chứng kiến Mario có cơ hội chơi bóng ở 1 CLB lớn.

Roberto chưa bao giờ cắt đứt mối quan hệ với Mario, dù cho điều đó còn phụ thuộc vào những gì cậu ấy thể hiện tên sân ĐTQG vẫn cần Balotelli.Nếu thương vụ này thành công, tôi sẽ cập nhật tình hình của Mario cho Roberto biết Tôi vẫn luôn coi cậu ấy là di sản của bóng đá Italia ".Hai cầu thủ phải tập riêng nhưng gần như hồi phục, sẵn sàng thi đấu trận chung kết lượt đi.

chính thức:

kịch Barbados
bài báo trước:Subway Zombie Attack 3D
bài viết tiếp theo:Word Mania