Kena: Bridge of Spirits
05/29
54436

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🎇Kena:BridgeofSpiritsCựusaoBarcelonađơngiảnlàkhôngcónhiềucơhộithểhiệngiátrịởtrậnđấunày....

Kena: Bridge of Spirits🎇

Cựu sao Barcelona đơn giản là không có nhiều cơ hội thể hiện giá trị ở trận đấu này.

Kena: Bridge of Spirits

👉🏿

Đó là lí do mà Man United chi ra hơn 25 triệu bảng để đưa anh về Old Trafford (BongDa com.vn) – Tiền vệ Memphis Depay đã được bình chọn là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất tháng Tám của Man United Depay đã có 2 bàn thắng tuyệt đẹp cho M U Ảnh: Internet.Trong trận đấu với Club Brugge ở Champions League, Memphis Depay xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Kĩ thuật tuyệt hảo của ngôi sao 21 tuổi người Hà Lan liên tục làm khổ hàng thủ nhà Á quân Bỉ Không chỉ vậy, Depay còn ghi được 2 bàn thắng tuyệt đẹp.

Bàn thắng đầu tiên là pha xử lí vô cùng khéo léo trước vòng vây đối phương rồi dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm Club Brugge.

Bàn thắng này của Memphis Depay được 40% số phiếu bầu từ NHM Quỷ đỏ.

Kena: Bridge of Spirits

Pha lập công thứ 2 của Depay là cú cứa lòng tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm.

Đây cũng là bàn thắng được bình chọn đẹp mắt nhất tháng Tám của M U với 44% số phiếu.Bàn thắng của Adnan Januzaj vào lưới Aston Villa về 3 với chỉ 4% số phiếu.

Trong đó,Moussa Dembele và Memphis Depay mỗi người đóng góp một cú đúp, 2 bàn thắng còn lại do công củaHoussem Aouar vàJean Lucas.Nổi bật nhất chính là tiền đạo người Hà Lan, 2 bàn thắng của anh được ghi vào cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, 1 bằng chân trái, 1 bằng chân phải và đều là những pha dứt điểm rất nhẹ nhàng, tinh tế.Nhưng tình huống rực sáng nhất của Depay có lẽ nằm ở pha xoay sở đẳng cấp để kiến tạo đặt lòng choJean Lucas ấn định tỷ số 6-0, sau khi đã "dọn cỗ" cho Dembele ghi bàn thắng thứ 5 Depay đang chơi bùng nổ trong màu áo Lyon.