The Branch

🎪TheBranchThayvàođó,MbappevàđồngđộicómụctiêuquantrọnghơnlàvôđịchChampionsLeagueBayernMunichlàđốithủcủaCLBthủđôParisởvòng16đội.

✔Và sau bao nhiêu năm thì có không ít đội bóng vẫn dùng cách này để mong khóa ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Barca (cũng đã thành công).🎪Trong đội hình của Man United hiện tại thì Ander Herrera hay Victor Lindelof có thể là lựa chọn thích hợp để Solskjaer tin cậy làm người theo Messi như hình với bóng.

Chỉ cần làm Messi mất đi 50% không gian chơi bóng thôi thì mối nguy cho De Gea sẽ được giảm đáng kể và cơ hội thắng của Quỷ đỏ theo đó tăng lên Phải tách Messi ra cho bằngđược.

Hãy biết phạm lỗi ngay từ giữa sân Nếu thất bại trong việc theo kèm Messi thì các cầu thủ Man United phải biết đâu là vị trí để có thể phạm lỗi.🚨

Đó là ngay từ vị trí giữa sân bởi phạm lỗi trước vòng 16m50 thì chẳng khác nào trao cho Barcelona một tình huống được đá penalty.

The Branch

Lionel Messi thời gian gần đây càng cho thấy khi anh đứng trước quả đá phạt trực tiếp còn hay hơn cả đá 11m.

Cho nên nếu hàng thủ Man United phạm lỗi trong phạm vi 20 mét trước khung thành của David De Gea thì cầm chắc một bàn thua Man United khôngđược phạm lỗi trước vòng cấmđịa.Dẫu biết Barcelona vượt trội so với đội chủ sân Old Trafford tuy nhiên không vì vậy mà đại diện nước Anh hoàn toàn không có cơ hội.

Đội chủ sân Camp Nou vốn cũng có những điểm yếu của mình (nơi hàng phòng ngự hoặc lệ thuộc quá nhiều vào Messi) có thể khiến đối phương khai thác Đó không phải là nhiệm vụ bất khả thi * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.Bên kia chiến tuyến, Boateng chính là chốt chặn đáng tin cậy nhất của Đức.Việc Mannschaft chỉ thủng lưới đúng 1 bàn (trước Italia) đã nói lên sự xuất sắc của trung vệ Bayern Munich.

0/5 (21 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều