RABBIT HUNTER 3D

💡[bảng tin đồn]🙂

Kể từ sau khi chuyển đến West Ham hồi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm ngoái, ngôi sao người Anh thích nghi một cách tuyệt vời với hệ thống chiến thuật của HLV David Moyes và liên tục tỏa sáng ở giai đoạn nửa sau mùa giải.

RABBIT HUNTER 3D

Tiền đạo 20 tuổi nhận được sự chào đón cuồng nhiệt từ các Manucians.Hojlund có vẻ khá xúc động khi hàng nghìn người hò reo tên mình.Tiền đạo 20 tuổi cũng đã đáp lại sự chào đón từ các cổ động viên.

Hojlund sẽ chưa thể góp mặt trong cuộc chạm trán Lensvà Athletic Bilbao.Anh cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn chấn thương đã gặp phải ở giai đoạn tiền mùa giải với Atalanta.

Nhà báo Fabrizio Romano cho rằng, vấn đề không quá nghiêm trọng, nhưng sẽ mất vài tuần để Hojlund có được thể lực tốt nhất.

"Lúc đầu, tôi cũng hơi lo lắng nhưng sau 3 ngày tích cực tập phục hồi, tình trạng hiện tại cũng tương đối ổn", tiền đạo sinh năm 1991 chia sẻ trước buổi tập chiều 22/6 ở Frankfurt (Đức) Huỳnh như chấn thươngtrong trận đấu tập với U23 Ba Lan Hôm 21/6, tuyển nữ Việt Nam trở lại Đức.

Như được các bác sĩ của đội cùng bác sĩ của CLB Eintracht Frankfurt tiến hành chụp MRI để kiểm tra chấn thương tại cổ chân.

Theo kết quả chẩn đoán,Huỳnh Như không bị tổn thương nghiêm trọng nhưng sẽ cần thời gian một tuần phục hồi cùng các bác sĩ trước khi quay trở lại sân thi đấu.

Những số liệu vô cùng ấn tượng của cầu thủ người Bỉ ở mùa này.(Ảnh: Footy Accumulators) Đây chính là lí do vì sao các CĐV Chelsea đã tạo nên làn sóng phẫn nộ trên Twitter khi trụ cột của đội nhà bị đối xử "bất công".Thậm chí, nhiều người đã thắc mắc vì sao Paul Pogba cũng được lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League 2018/19.

"Làm thế nào mà một cầu thủ được đề cử cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" lại không có mặt trong đội hình tiêu biểu? Câu chuyện của Hazard đã làm hầu hết những người yêu Chelsea cảm thấy phẫn nộ", CĐV #JohnAliu chia sẻ Phản ứng quyết liệt của CĐV Chelsea."Ai đó hãy nói cho tôi biết tại sao Paul Pogba lại có mặt còn Eden Hazard thì không đi nào?", fan hâm mộ #JakePearson bức xúc cho biết.

Với tình cảnh này, việc cầu thủ người Bỉ rời nước Anh để chuyển sang La Liga chơi bóng sẽ không còn xa Theo The Sun, Real Madrid đã chấp thuận mức lương 400 00 bảng/tuần mà tiền đạo 28 tuổi đưa ra.Vì lẽ này, Chelsea nên tập quen dần với việc thi đấu mà không có Eden Hazard.

Nhìn vào đội hình xuất phát trước PSG, Pep Guardiola cất Gabriel Jesus, trung phong duy nhất của đội bóng, lên ghế dự bị.Ferran Torres, cái tên thi đấu trong vai trò số 9 ảo xuất sắc và từng được Pep ca ngợi, rơi vào tìnhcảnhtương tự Raheem Sterling được chọn lĩnh xướng hàng công.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Nhận xét về RABBIT HUNTER 3D

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ